Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) xin trả lời như sau:
Trường hợp liên quan đến vấn đề tiền nước, Ông/Bà vui lòng liên hệ thông tin sau để được hỗ trợ.
- Tổng đài Công ty Cổ phần Cấp nước Huewaco: 18000036 (24/7, miễn phí cước gọi)
- Địa chỉ: 103 Bùi Thị Xuân, phường Thuận Hóa, thành phố Huế.
Trường hợp liên quan đến vấn đề tiền điện, Ông/Bà vui lòng liên hệ thông tin sau để được hỗ trợ.
- Tổng đài Điện lực miền Trung: 19001909
- Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Huế
+ Địa chỉ: 102 Nguyễn Huệ, phường Thuận Hóa, thành phố Huế
+ Điện thoại : 0234.3211222 hoặc 0234.3220220
Trường hợp nếu có bất cập trong vấn đề thu tiền nước và tiền điện, quý Ông/Bà có thể sử dụng chức năng “Phản ánh hiện trường” trên ứng dụng Hue-S để gửi phản ánh với đầy đủ nội dung cũng như hình ảnh thông tin hồ sơ kèm theo. Khi sử dụng chức năng này sẽ đảm bảo cho việc ý kiến của quý Ông/Bà được chuyển đến đúng cơ quan, đơn vị có trách nhiệm xử lý theo quy định của UBND thành phố.
Chân thành cảm ơn câu hỏi của quý Ông/Bà.
Trân trọng!