Xin hỏi hộ cá nhân quên đóng tiền điện, quá ngày quy định, gia đình nhận Giấy thông báo chính thức ngưng cấp điện. Sau khi nhận được thông báo, gia đình đã đóng đủ. Điện vẫn cấp bình thường , ai cũng có lúc quên, lúc chậm vì nhiều lý do. Điện lực là cơ quan Kinh doanh phải coi khách hàng là Thượng đế, sao dùng từ Hù doạ như vậy. Tiêu đề thông báo như vậy liệu có hợp lý không...hay Cửa quyền
Lượt xem: 26
Ngày gửi: 19:35 20/08/2025
Kết quả xử lý
Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh
Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) xin trả lời như sau:
Trường hợp quý Ông/Bà có khiếu nại liên quan đến dịch vụ điện, quý Ông/Bà có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của điện lực theo số điện thoại 19001909 để được hướng dẫn hỗ trợ.
Chân thành cảm ơn câu hỏi của quý Ông/Bà.
Trân trọng!
Hạn xử lý: 20/08/2025
Ngày xử lý: 20/08/2025
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?