Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) xin trả lời như sau:
Đối với trường hợp liên quan đến tiền điện, quý Ông/Bà có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của điện lực theo số điện thoại 19001909 hoặc liên hệ Công ty Điện lực Huế, địa chỉ 32 Lý Thường Kiệt, phường Thuận Hóa, thành phố Huế; số điện thoại: 0234. 3997999 để được hỗ trợ.
Trường hợp có vấn đề bất cập về việc tăng chỉ số dùng điện không đúng như mức sử dụng, quý Ông/Bà có thể sử dụng chức năng “Phản ánh hiện trường” trên ứng dụng Hue-S để gửi phản ánh với đầy đủ nội dung cũng như hình ảnh kèm theo. Khi sử dụng chức năng này sẽ đảm bảo cho việc ý kiến của quý Ông/Bà được chuyển đến đúng cơ quan, đơn vị có trách nhiệm xử lý theo quy định của UBND thành phố.
Chân thành cảm ơn câu hỏi của quý Ông/Bà.
Trân trọng!