Tôi là người dùng dịch vụ ATM của Ngân hàng Vietinbank Huế tại đường Lý Thường Kiệt và Hùng Vương, mỗi lần rút tiền ở các cây ATM đều giống nhau rất bẩn từ dưới nền đất, gương, thùng rác. Thiết nghĩ đây là nơi tiếp xúc nhiều người và đang trong mùa dịch Covid mà môi trường tiếp xúc ô nhiễm như vậy mà Quý Ngân hàng không quan tâm tới vấn đề sức khỏe của cộng đồng và không tôn trọng khách hàng. Tôi rất thất vọng. Kiến nghị cơ quan quản lý cần xử lý ngay. Cám ơn. Ảnh chụp vào ngày 08/3/2021 lúc 7 giờ.
1/3

Lượt xem: 556
Ngày gửi: 07:05 08/03/2021
Kết quả xử lý
Vietinbank chi nhánh Huế
Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Vietinbank Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Vietinbank Thừa Thiên Huế tiếp thu ý kiến phản ánh của quý Ông/Bà, đơn vị rút kinh nghiệm và sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. (Đính kèm hình ảnh)
Vietinbank Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Hạn xử lý: 00:00 17/03/2021
Ngày xử lý: 15:32 25/06/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 10:11 01/07/2021
thiết nghĩ nên có vệ sinh hàng ngày cho các cây ATM. Mỗi người khi vào thực hiện giao dịch nên có ý thức bảo vệ.
Vietinbank Thừa Thiên Huế - 14:46 16/08/2021
Chúng tôi luôn có bộ phận vệ sinh hàng ngày và khi tiếp quỹ . Sẽ chấn chỉnh bộ phận vệ sinh hàng ngày để phục vụ tốt hơn .
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Các phản ánh cùng lĩnh vực