Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị viễn thông kiểm tra và trả lời như sau:
1. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:
Hiện trạng đường dây phản ánh băng mái nhà là đường dây điện thoại và cáp viễn thông là tài sản và thuộc sự quản lý của các doanh nghiệp viễn thông (không thuộc tài sản của Công ty), hiện nay các đường dây dây điện thoại và cáp viễn thông chưa được kết lại gọn gàng.
Đường dây hạ thế đi ở phía trên cao của đầu cột hạ thế và trên một khoảng cách xa so với mái tôn che phần hiên nhà của người dân là đảm bảo an toàn vận hành.
Cột điện phản ánh là cột số B7, loại bê tông ly tâm 10,5m thuộc hạ thế trạm biến áp Thống Nhất 2, đang cấp điện cho các khách hàng tại khu vực.
Do chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão và áp thấp nhiệt đới xảy ra liên tiếp trên địa bàn từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2020, hiện nay Điện lực vẫn đang tập trung, huy động mọi nguồn nhân lực (nhân công, vật tư, máy móc, thiết bị..) để xử lý và khắc phục những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra trên lưới điện.
Qua việc xem xét, kiểm tra và đánh giá tại hiện trường về kết cấu cơ khí: vị trí cột điện hạ thế này là vẫn chắc chắn và đảm bảo vận hành cấp điện.
2. Các đơn vị viễn thông:
Các đơn vị viễn thông đã tiến hành kiểm tra và xử lý dây cáp tại vị trí phản ánh.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/3
.jpg)