Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị viễn thông kiểm tra và trả lời như sau:
1. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Bắc Sông Hương thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra hiện trường tại địa chỉ kiệt 36 Nguyễn Hoàng, TP Huế.
Hiện trạng đã phản ánh là đường dây đấu nối sau công tơ điện của quý khách hàng (thuộc tài sản khách hàng) và do khách hàng tự kéo. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn và mỹ quan của đường dây sau công tơ là nghĩa vụ của quý khách hàng.
Bên cạnh đó còn có các đường dây cáp viễn thông chưa được kết gọn thuộc tài sản và chịu sự quản lý của các doanh nghiệp viễn thông (không phải tài sản ngành Điện).
Tại hiện trường, Điện lực đã hỗ trợ quý khách hàng bó gọn gàng lại đường dây sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. (Hình ảnh sau khi hỗ trợ khách hàng bó gọn gàng lại đường dây sau công tơ thuộc tài sản của khách hàng)
2. Các đơn vị viễn thông:
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, các đơn vị viễn thông đã tiến hành kiểm tra, trong đó Viettel Thừa Thiên Huế đã tiến hành xử lý dây cáp tại vị trí phản ánh.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/3
