Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Bắc Sông Hương thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra hiện trường và xác minh:
Hiện trạng như đã phản ánh là đường dây điện đấu nối sau công tơ của khách hàng (tài sản của khách hàng) và do khách hàng tự kéo đã làm việc với khách hàng, đề nghị khách hàng đảm bảo đường dây điện của nhà mình nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị.
Tại hiện trường, Điện lực cũng đã hỗ trợ quý khách hàng để treo móc lại đường dây sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan. (Kèm hình ảnh sau khi hỗ trợ treo móc lại đường dây sau công tơ của khách hàng)
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.