Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Bắc Sông Hương đã đến kiểm tra hiện trường tại số 2 kiệt 104 Phạm Thị Liên, Huế:
Hiện trạng được đề cập tại kiệt 104 Phạm Thị Liên, gồm có:
- Đường dây điện thoại và cáp viễn thông là tài sản và chịu sự quản lý của các nhà mạng viễn thông (không phải tài sản của Công ty), hiện tại được treo móc chằng chịt, không được kết lại gọn gàng, chưa đảm bảo mỹ quan.
- Các đường dây đấu nối sau công tơ điện: đây là tài sản của khách hàng và do khách hàng tự kéo vào kiệt (không thuộc tài sản của Công ty). Vì vậy, việc đảm bảo an toàn, chất lượng và mỹ quan của các đường dây sau công tơ này là nghĩa vụ của khách hàng
- Hiện tại ở kiệt đã được đầu tư nhánh rẽ đường dây, cột hạ thế mới để phục vụ nhu cầu của người dân tại kiệt và Chủ đầu tư dự án đang làm thủ tục bàn giao cho Điện lực quản lý.
Vấn đề của quý Ông/Bà, Điện lực đã khảo sát cụ thể, đã lên phương án thi công để bố trí các nguồn lực (nhân lực, vật tư và phương tiện thi công) để sang chuyển công tơ đo đếm qua các cột mới đồng thời hỗ trợ quý khách hàng kết gọn gàng lại các đường dây sau công tơ (đường dây sau công tơ là tài sản của khách hàng) nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị, dự kiến hoàn thành trong quý 4/2021.
Về hệ thống dây cáp viễn thông, các đơn vị Doanh nghiệp, truyền hình cáp sẽ phối hợp xử lý dưới sự chủ trì chỉ đạo của Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành xử lý nhiều trường hợp, trong đó có vị trí Ông/Bà phản ánh. Thời gian dự kiến trong Quý III năm 2022.
Chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.