Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Điện lực Hương Thủy bố trí nhóm công tác đến vị trí cột ở gần sân kho thôn 5, xã Thuỷ Phù, thị xã Hương Thuỷ, Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Hiện trạng được đề cập, gồm có:
- Một số đường dây điện thoại và cáp viễn thông: đây là tài sản và thuộc sự quản lý của các nhà mạng viễn thông, đang bị sà thấp.
- Đường dây đấu nối sau công tơ điện (không phải là đường dây trước công tơ như phản ánh): đây là tài sản của khách hàng và do khách hàng tự kéo (không thuộc tài sản của Công ty). Vì vậy, việc đảm bảo an toàn, chất lượng và mỹ quan của đường dây sau công tơ là nghĩa vụ của khách hàng, hiện tại đường dây sau công tơ này bị sà thấp, không đảm bảo an toàn và mỹ quan.
Tuy vậy tại hiện trường, Điện lực đã hỗ trợ khách hàng kéo căng lại đường dây sau công tơ này nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan, đồng thời Điện lực cũng lưu ý đến người dân phải định kỳ kiểm tra chất lượng của các đường dây sau công tơ. (Kèm hình ảnh đã hỗ trợ khách hàng kéo căng lại đường dây sau công tơ)
Bên cạnh đó, Điện lực đã thực hiện chỉnh trang và thay mới các thùng công tơ tại cột để hoàn thiện thêm hệ thống đo đếm.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.