Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị viễn thông đã tiến hành kiểm tra và trả lời như sau:
1. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:
Sau khi nhận được phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra hiện trường, hệ thống điện tại số 02 đường Tố Hữu đảm bảo an toàn, mỹ quan. Tuy nhiên, hệ thống cáp viễn thông chằng chịt gây mất mỹ quan. Ngày 04/7/2019, Công ty đã có văn bản gửi các nhà mạng viễn thông để phối hợp xử lý.
2. Các đơn vị viễn thông:
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, các đơn vị viễn thông đã cử cán bộ kỹ thuật đến địa điểm phản ánh và đã xử lý bó gọn dây cáp. (Đính kèm hình ảnh)
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.