Kính chào Ông/Bà.
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế xin kính gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý Ông/Bà trong thời gian qua. Sau khi nhận được phản ánh của Ông/Bà vào sáng 16/10/2019, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế trả lời như sau:
Nhằm đảm bảo độ chính xác của đồng hồ nước, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế thường xuyên theo dõi đánh giá tuổi thọ vòng đời sau thời gian sử dụng và theo các vùng áp lực khác nhau để có kế hoạch thay đồng hồ định kỳ theo đúng quy định. Theo đó, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế triển khai thay thí điểm một số đồng hồ đã đến hạn tại các hộ khách hàng thuộc địa bàn Phường Thuận Thành. Trong quá trình thay đồng hồ, nhận thấy vị trí bất hợp lý, không thuận tiện cho công tác ghi chỉ số và công tác kiểm tra đồng hồ định kỳ, nhân viên đã chủ động di dời vị trí đồng hồ mà không nắm rõ yêu cầu là chỉ thay đồng hồ thí điểm cũng như thông tin các hộ này thuộc khu vực giải tỏa, đền bù tái định cư.
Sau khi kiểm tra phát hiện vấn đề trên, Bộ phận phụ trách của Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã ngừng thực hiện việc thay đồng hồ ngay từ chiều ngày 15/10/2019, đồng thời, nhắc nhở nhân viên khi thực hiện cần nắm rõ thông tin và yêu cầu để tránh nhầm lẫn như trường hợp ở trên.
Công ty chân thành cảm ơn ý kiến góp ý của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các góp ý, phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.