Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã liên hệ với Bộ phận điều hành của Hãng taxi và đã thống nhất như sau:
1. Khi xe taxi của quý khách vào đón người nhà, xin vui lòng liên hệ với bộ phận điều hành, nhân viên an ninh để báo vị trí đỗ. Đồng thời cung cấp thông tin cụ thể, để chúng tôi xác minh thông tin.
2. Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài sẽ thu phí một lượt nếu các thông tin trên là đúng và có xác nhận Cảng không bố trí được vị trí đỗ cho quý khách để đón người nhà.
3. Do cơ sở hạ tầng tại sân đỗ ô tô không đủ điều kiện để bố trí bãi đậu bằng hình thức tính theo giờ, nên tạm thời Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài chưa triển khai. Mong quý khách thông cảm cho đến khi nhà ga hành khách T2 đưa vào hoạt động.
Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.