Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, UBND quận Thuận Hóa đã giao Trung tâm Hành chính công quận Thuận Hóa kiểm tra, rà soát và xin thông báo kết quả như sau:
Căn cứ quyết định số 402/QĐ-UBND ngày 01/03/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công cấp huyện; Quyết định số 2022/QĐ-UBND ngày 22/8/2022 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc quy định thời gian làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh.
Trung tâm Hành chính công đã ban hành công văn số 81/TTHCC-HTGS ngày 31/8/2022 về thời gian làm việc và thời gian giao dịch (tiếp nhận và trả kết quả) như sau:
1. Thời gian làm việc tại Trung tâm: Các ngày làm việc trong tuần và sáng thứ 7 (trừ các ngày nghỉ theo quy định);
- Buổi sáng: Từ 7giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút;
- Buổi chiều: Từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút.
2. Thời gian giao dịch đối với tổ chức, cá nhân:
- Buổi sáng: Từ 08 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút;
- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 phút.
Trung tâm xin thông báo đến Ông/Bà để sắp xếp thời gian giao dịch.
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng.