Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty Xăng dầu Huế xin thông báo kết quả như sau:
Trước hết, Công ty xăng dầu Huế xin cảm ơn Quý Ông/Bà đã sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Công ty trong thời gian vừa qua.
Về việc Quý Ông/Bà phản ánh về tình hình phục vụ tại thời điểm 5h55 phút ngày 8/6/2025 tại Petrolimex- CH 01, Công ty đã kiểm tra camera Cửa hàng và yêu cầu Cửa hàng báo cáo. Hiện nay, Cửa hàng 01 của Công ty bố trí tổng cộng 14 vòi bơm xăng dành riêng phục vụ xe máy, chia làm 3 ca bán hàng và luôn nỗ lực phục vụ nhanh chóng, thuận tiện nhất cho khách hàng ở mọi thời điểm. Tại thời điểm Quý Ông/Bà phản ánh (5h55 phút ngày 8/6/2025), Cửa hàng đang vận hành trong ca bán hàng đêm, do lượng khách hàng không cao như giờ cao điểm, nên nhân sự được bố trí phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động. Cụ thể, trong khung giờ đó, cửa hàng đang phục vụ với 4 vòi bơm xăng phục vụ riêng cho xe máy đang hoạt động, đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng vào thời điểm đó. Đối với những cột bơm chưa hoạt động, Cửa hàng đã treo biển hướng dẫn tạm ngưng phục vụ để Quý khách dễ dàng nhận biết. Tuy nhiên, có thể tại thời điểm Quý Ông/Bà vào mua hàng, Quý Ông/Bà không để ý nên đã dừng lại ở cột bơm chưa phục vụ và thấy không có nhân viên bán hàng.
Ngoài ra, mặt hàng kinh doanh của Công ty xăng dầu Huế gồm xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu như dầu mỡ nhờn các loại, khí hóa lỏng (bình gas Petrolimex)..vvv , trong xu thế người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt nam cũng như để đưa đến tận tay người tiêu dùng các sản phẩm chính Hãng, chất lượng cao, các cửa hàng của Công ty đã triển khai bán dầu lon hộp thay trực tiếp cho khách hàng. Việc thay dầu nhờn, tùy từng ca bán hàng Cửa hàng sẽ có phân công nhân viên chuyên thay dầu nhờn hoặc để vừa đảm nhận thay dầu nhờn, vừa thực hiện bán xăng dầu đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng nhằm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng nói riêng và Công ty nói chung.
Công ty xin ghi nhận ý kiến của Quý Ông/Bà và sẽ tiếp tục điều chỉnh linh hoạt số lượng cột bơm và nhân viên trong các khung giờ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của Khách hàng. Công ty chân thành cảm ơn sự thông cảm và góp ý của Quý Ông/Bà.
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng.