Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế trả lời như sau:
Hiện tại Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế chưa nhận được được bất kỳ đơn thư nào của 10 hộ/20 hộ như quý Ông/Bà phản ánh. Căn cứ khoản 2, Điều 39 tại Nghị định số 117/2007/NĐ-CP của Chính phủ "về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch" thì trong trường hợp khách hàng sử dụng nước ở quá xa đường ống phân phối thì phải có sự thỏa thuận giữa hai bên nhằm bảo đảm quyền lợi kinh doanh của đơn vị cấp nước.
Vì thế, kính đề nghị quý Ông/Bà liên hệ phòng giao dịch của Xí nghiệp cấp nước Hương Phú để làm thủ tục cải tạo chuyển dời, sau khi nhận đơn yêu cầu Công ty sẽ tiến hành cải tạo chuyển dời đồng hồ của quý khách hàng sang đấu nối vào cuối tuyến DN63_HDPE để tăng áp lực, lưu lượng nước sau khi quý khách hàng đạt được sự chấp thuận, nhất trí bằng văn bản với các hộ dân trong Xóm (có chữ ký của các hộ kèm theo). Và theo kế hoạch, Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế sẽ mở rộng mạng lưới tuyến ống vào cuối xóm vào khoảng đầu năm 2020.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.