Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm việc với Bệnh viện Mắt và trả lời như sau:
Hiện tại, Bệnh viện Mắt đã sắp xếp phân công cán bộ phối hợp với bộ phận tiếp đón và phòng khám để hỗ trợ, điều phối người bệnh vào những lúc cao điểm tránh tình trạng ách tắc.
Để công tác khám chữa bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất và giúp cho người bệnh có được sự hài lòng cần thiết, Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện gấp rút triển khai hoàn thiện hệ thống gọi số tự động để sớm đưa vào hoạt động chính thức trong thời gian sớm nhất.
Sở Y tế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.