Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra rà soát và xin trả lời như sau:
Theo phản ánh của quý khách hàng về nội dung thông báo mất điện chưa chính xác và chưa kip thời ở các khoảng thời gian của ngày 16/7/2021 và 29/7/2021, Công ty xin được làm rõ đến quý khách hàng như sau:
Khi xảy ra sự cố làm mất điện của khách hàng, Công ty đã cập nhật nhanh vào chương trình để thông báo kịp thời cho quý khách hàng ở khu vực bị ảnh hưởng được nắm thông tin. Sau khi đã kiểm tra xác định được vị trí bị sự cố, Công ty thực hiện điều chỉnh lại phạm vi mất điện trên chương trình.
Việc cập nhật nhiều lần mất điện do sự cố đột xuất đã làm cho quý khách hàng hiểu nhầm trong việc theo dõi việc cung ứng điện, ảnh hưởng đến sắp xếp công việc của quý khách hàng, Công ty xin rút kinh nghiệm và sẽ chuẩn hóa lại việc thông báo mất điện đột xuất đến quý khách hàng được tốt hơn.
Về phản ánh vào ngày 28/7/2021, khách hàng mới nhận được email thông báo lịch cắt điện từ ngày 21/7/2021 đến ngày 27/7/2021 thì có thể do nhiều nguyên nhân khách quan như lỗi đường truyền mạng, hoặc các lỗi khác của nhà mạng viễn thông mà Công ty không thể biết được,... do vậy quý khách hàng kiểm tra lại và theo dõi thêm những email thông báo lần sau.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.