Phản ánh, kiến nghị
Điện lực báo chậm trễ và không chính xác, cụ thể: ngày 16/7/2021 lúc 14h14 thông báo mất điện do sự cố đến 17h09 có lại nhưng từ 14 giờ đến 17 giờ lại không mất điện. Ngày 28/7/2021, nhận được email thông báo lịch cắt điện của ngày 21/7/2021 đến ngày 27/7/2021. Ngày 29/7/2021 mất điện do sự cố vào lúc 4h sáng và có điện lại lúc 4h20. Đến 7h03 lại nhận thông báo mất điện do sự cố và thời gian dự kiến có điện là 8h50. Thông báo không chính xác như thế này làm ảnh hưởng đến sắp xếp công việc và sinh hoạt của người dân. Vậy tôi xin kiến nghị phía Điện lực gửi thông báo chính xác lịch cúp điện đến người dân. Địa chỉ: tại Tôn Đức Thắng, phường Phú Hội, thành phố Huế.
1/3
1
2
3
Lượt xem: 816
Ngày gửi: 08:53 29/07/2021
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra rà soát và xin trả lời như sau:

Theo phản ánh của quý khách hàng về nội dung thông báo mất điện chưa chính xác và chưa kip thời ở các khoảng thời gian của ngày 16/7/2021 và 29/7/2021, Công ty xin được làm rõ đến quý khách hàng như sau:

Khi xảy ra sự cố làm mất điện của khách hàng, Công ty đã cập nhật nhanh vào chương trình để thông báo kịp thời cho quý khách hàng ở khu vực bị ảnh hưởng được nắm thông tin. Sau khi đã kiểm tra xác định được vị trí bị sự cố, Công ty thực hiện điều chỉnh lại phạm vi mất điện trên chương trình.

Việc cập nhật nhiều lần mất điện do sự cố đột xuất đã làm cho quý khách hàng hiểu nhầm trong việc theo dõi việc cung ứng điện, ảnh hưởng đến sắp xếp công việc của quý khách hàng, Công ty xin rút kinh nghiệm và sẽ chuẩn hóa lại việc thông báo mất điện đột xuất đến quý khách hàng được tốt hơn.

Về phản ánh vào ngày 28/7/2021, khách hàng mới nhận được email thông báo lịch cắt điện từ ngày 21/7/2021 đến ngày 27/7/2021 thì có thể do nhiều nguyên nhân khách quan như lỗi đường truyền mạng, hoặc các lỗi khác của nhà mạng viễn thông mà Công ty không thể biết được,... do vậy quý khách hàng kiểm tra lại và theo dõi thêm những email thông báo lần sau.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 11/08/2021
Ngày xử lý: 09:31 12/08/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 10:11 12/08/2021
Làm gì có việc trong ngày 28/7 nhận mail lịch mất điện từ 21/7 đến 27/7 là do lỗi nhà mạng.Xin lỗi điện lực dùng mạng của viễn thông nào kêu vô đây trả lời xem.Trả lời một cách vô trách nhiệm.
CDTC (2) - 11:29 17/08/2021
Bạn thử kiểm tra hộp mail có đang bị đầy dung lượng không, với lại lỗi mạng thì cũng có thể xảy ra
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Khu vực trạm xe buýt tại tuyến đường Hà Nội, tuy nhiên người dân lại chiếm...
08:08 24/05/2025
Có 1 vòi nước tại khu vực công viên Bia Quốc học đang chảy (rất lâu rồi,...
05:26 24/05/2025
Đường Nguyễn Văn Linh, đoạn phường Hương Vinh, quận Phú Xuân, là con đường...
23:00 23/05/2025