Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ảnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Trong các ngày từ 06/5/2023 đến 08/5/2023, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng bất thường, có nơi trên 400C. Để làm dịu cơn nóng bất thường, khách hàng tại khu vực quý Ông/Bà phản ánh đã sử dụng tăng cường đồng thời rất nhiều thiết bị điện làm mát như máy quạt, quạt nước, điều hòa … làm quá tải cục bộ tuyến điện hạ áp và trạm biến áp cấp điện khu vực.
Ngay lúc xảy ra quá tải cục bộ, Điện lực huy động tất cả nguồn lực với một tinh thần trách nhiệm cao để xử lý cấp điện trở lại cho khách hàng. Bằng tất cả các giải pháp kỹ thuật, công tác xử lý để đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng đã được Điện lực thực hiện các ngày sau đó để khắc phục tình trạng quá tải.
Việc mất điện cục bộ trong thời gian ngắn là do khách hàng tăng tải đột biến không báo trước chứ không phải ngành điện tự ý cắt điện mà không báo trước. Ngành điện luôn tôn trọng khách hàng và coi việc đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng là tiêu chí xuyên suốt trong kinh doanh. Trường hợp cắt điện để công tác, sửa chữa lưới điện, ngành điện đều thông báo trước qua App, Web…. đúng quy định pháp luật.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện 19001909, khách hàng bấm thêm phím 0 để gặp trực tiếp điện thoại viên giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng./.