Phản ánh, kiến nghị
Tối 07/5/2023 vào khoảng 21h30, tại khu dân cư đường Chế Lan Viên đã xảy ra mất điện gây ảnh hưởng đến rất nhiều hộ dân. Việc cắt điện diễn ra gần 2 tiếng chưa có dấu hiệu có điện trở lại, thời tiết nắng nóng nên việc sử dụng điều hoà là tất yếu, thật khó hiểu khi công ty điện lực lại đi cắt điện vào khung giờ như vậy nhưng không thông báo trước cho người dân gây ảnh hưởng đến sức khoẻ đặc biệt là người già và trẻ em. Kính mong công ty điện lực xem lại cách làm việc của mình và có câu trả lời cho người dân. Hình ảnh đính kèm là 2 lần mình gọi tổng đài nhưng không liên lạc được (điện thoại chỉ nghe 1 tiếng tít rồi tắt, không có giọng tổng đài)
Lượt xem: 172
Ngày gửi: 23:15 07/05/2023
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà phản ảnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) xin thông báo kết quả xử lý như sau:

Trong các ngày từ 06/5/2023 đến 08/5/2023, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng bất thường, có nơi trên 400C. Để làm dịu cơn nóng bất thường, khách hàng tại khu vực quý Ông/Bà phản ánh đã sử dụng tăng cường đồng thời rất nhiều thiết bị điện làm mát như máy quạt, quạt nước, điều hòa … làm quá tải cục bộ tuyến điện hạ áp và trạm biến áp cấp điện khu vực.

Ngay lúc xảy ra quá tải cục bộ, Điện lực huy động tất cả nguồn lực với một tinh thần trách nhiệm cao để xử lý cấp điện trở lại cho khách hàng. Bằng tất cả các giải pháp kỹ thuật, công tác xử lý để đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng đã được Điện lực thực hiện các ngày sau đó để khắc phục tình trạng quá tải.

Việc mất điện cục bộ trong thời gian ngắn là do khách hàng tăng tải đột biến không báo trước chứ không phải ngành điện tự ý cắt điện mà không báo trước. Ngành điện luôn tôn trọng khách hàng và coi việc đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng là tiêu chí xuyên suốt trong kinh doanh. Trường hợp cắt điện để công tác, sửa chữa lưới điện, ngành điện đều thông báo trước qua App, Web…. đúng quy định pháp luật.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện 19001909, khách hàng bấm thêm phím 0 để gặp trực tiếp điện thoại viên giải đáp thắc mắc của khách hàng.  

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 00:00 17/05/2023
Ngày xử lý: 15:56 10/05/2023
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Đoạn đan mương bê tông đầu Kiệt 2 Dương Thiệu Tước, phường Thanh Thuỷ đã...
20:26 27/07/2025
Đống cát nằm giữa đường đê đã tồn tại khá lâu gây mất an toàn giao thông....
20:08 27/07/2025
Một tấm đoanh trên đường Hồ Chí Minh ngay trước Niệm Phật đường Sơn Thủy...
20:04 27/07/2025