Kính chào Ông/Bà.
Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi Ông/Bà về những bất tiện trong sinh hoạt do tình trạng mất điện trong thời gian gia đình có tổ chức sự kiện vào ngày 06/10/2019 (từ 16h00-18h00). Về vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin được phúc đáp như sau:
- Trong ngày 06/10/2019, Điện lực Hương Trà (đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) thực hiện kế hoạch công tác gây gián đoạn cung cấp điện để bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế dây trần dẫn điện đã vận hành lâu năm bằng dây bọc cách điện nhằm đảm bảo an toàn vận hành lưới điện, nâng cao chất lượng cung cấp điện trên địa bàn, trong đó có khu vực tổ dân phố 9, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà.
- Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã có thông báo lịch tạm ngừng cấp điện trên các phương tiện thông tin đại chúng và trực tiếp đến khách hàng về thời gian, khu vực mất điện qua nhiều hình thức như email, ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo CSKH…
- Tuy vậy, để hạn chế việc mất điện, ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng, Điện lực đã sử dụng giải pháp đấu nối máy phát công suất 550kVA bắt đầu từ 07h00 ngày 06/10/2019. Đến 16h00 cùng ngày, máy phát gặp trục trặc, sự cố nên không thể tiếp tục vận hành tạm thời cấp điện, dẫn đến tình trạng mất điện của khách hàng cho đến khi Điện lực hoàn thành công tác.
Một lần nữa Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế rất mong quý Ông/Bà thông cảm cho sự cố ngoài ý muốn nêu trên. Trong quá trình sử dụng điện, để thuận tiện hơn, quý ông bà có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện 19001909 (24/7) hoặc cài đặt các ứng dụng CSKH, Zalo trên thiết bị di động cá nhân để sử dụng khi cần thiết.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.