Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Vietcombank xin trân trọng cảm ơn quý Ông/Bà đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Vietcombank và ghi nhận ý kiến đóng góp của quý Ông/Bà để Ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng được tốt hơn. Thời gian vừa qua do tình hình mưa bão độ ẩm cao dẫn đến một số máy ATM bị ngưng hoạt động, Vietcombank đã cho khắc phục và đã hoạt động trở lại. Ngân hàng cam kết luôn cố gắng để mang dịch vụ hiện đại, tiện ích đến khách hàng và sẽ nỗ lực để không làm hạn chế quá trình trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Vietcombank.
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.