Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Bắc Sông Hương thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra hiện trường tại địa chỉ số 10/11, kiệt 30 Hồ Xuân Hương và liên hệ làm việc trực tiếp với quý khách hàng:
Điện lực đã thông báo, nhắc nhở công tác đảm bảo an toàn và yêu cầu khách hàng có biện pháp để khắc phục nhằm tránh để mép tôn chạm vào đường dây sau công tơ của quý khách hàng (đây là tài sản của khách hàng).
Khách hàng đã đồng ý và tự thực hiện cắt một phần mép tôn để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa mép tôn với đường dây sau công tơ của quý khách hàng. (Kèm hình ảnh sau khi đã xử lý)
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/2
.jpg)