Phản ánh, kiến nghị
Tôi đề nghị phòng Quản lý đô thị Thành phố Huế cần đánh giá lại tác động của việc lắp đặt các dải phân cách cứng ngay trên cầu Kim Long giao với cung chắn đường sắt Kim Long. Việc lắp đặt các dải phân cách này tạo thành nút thắt cổ chai ngay trên cầu gây ùn ứ phương tiện giao thông mỗi khi có tín hiệu đèn đỏ và tình hình trở nên tồi tệ (kẹt xe kéo dài trên tuyến đường KL) hơn khi có tàu chạy ngang qua. Việc lắp đặt này chỉ để tránh tình trạng trơn trượt vào mùa mưa do quá trình thi công mở rộng cầu Kim Long đã lộ ra các thanh lề sắt tại các mớp cầu (nguyên nhân gây trơn trượt), nhưng lại vô hình trung chắn lại lối di chuyển của phương tiện ô tô của làn kế bên gây ra ùn tắc kéo dài. Đề nghị Phòng cần có phương án hợp lý để giải quyết tình trạng này. Xin cảm ơn!
1/2
1
2
Lượt xem: 448
Ngày gửi: 14:09 03/01/2025
Kết quả xử lý
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh)

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) – dự án thành phần Thừa Thiên Huế (Ban QLDA) xin thông báo kết quả như sau:

Hiện trạng cầu Kim Long cũ có bề rộng mặt cầu B=1,4+7+1,4=9,8m, trong đó mặt cầu dùng cho làn xe chạy (là xe hỗn hợp gồm ô tô, xe máy, xe đạp) rộng 7m, lề bộ hành rộng mỗi bên 1,4m. Cầu Kim Long được đầu tư mở rộng với bề rộng mặt cầu B=3+14+3=20m, trong đó làn xe ô tô rộng B=2x4,9m, làn xe máy và xe đạp rộng B=2x2,1m, hè phố mỗi bên rộng 3m. Làn xe ô tô và làn xe máy được ngăn cách bằng trụ tiêu nhựa dẻo. Do vậy, so với cầu Kim Long cũ cầu mới đã được mở rộng phần mặt cầu để tăng năng lực thông hành qua cầu. Việc ùn tắc giao thông trên cầu và đường đầu cầu chủ yếu do vị trí giao cắt với đường sắt Bắc Nam mỗi khi có tàu thống nhất đi qua vị trí nêu trên.

Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 14/01/2025
Ngày xử lý: 12/01/2025
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 15:03 16/01/2025
Việc phản hồi chưa đúng trọng tâm của bất cập thực tế đang phát sinh. Đề nghị cần đi thực tế tại hiện trường để ghi nhận tác động của sự việc đang phát sinh để có hướng giải pháp tốt nhất hơn là chỉ trả lời một cách chung chung, mang tính đối phó để thỏa mãn theo đúng quy trình “phản hồi HueS”.
CDTC (2) - 05:07 20/01/2025
Cọc tiêu nên vứt bỏ hết, vỉa hè cho người đi bộ thì nên làm hẹp lại, phân thành 2 làn ô tô và 1 làn xe máy.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Vào lúc 20h30 ngày 13/05/2025, xe ô tô BKS 75A11487 đậu trên vỉa hè tại...
20:33 13/05/2025
Vào lúc 20h06 ngày 13/05/2025, xe ô tô BKS 75A07372 đậu trên vỉa hè tại...
20:10 13/05/2025
Vào lúc 19h50 ngày 13/05/2025, xe ô tô BKS 75A13008 đậu trên vỉa hè tại...
19:53 13/05/2025
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 67609592
Đang truy cập: 0
Zalo: 0941260505