Phản ánh, kiến nghị
Phản ảnh tình trạng ghi tính tiền điện và thu tiền điện. Công ty điện lực ghi điện ngày nào từ số nào đến số nào dân không rõ. Thu tiền thì giao cho ngân hàng cứ đùn đẩy bắt người dân đợi và đi quanh. Tôi đi nộp tiền 3 tháng gần đây tại ngân hàng VP Bank tại ngã 4 Hùng Vương - Nguyễn Thị Minh Khai, Huế đều được nhân viên bảo ko thu tiền điện. Thiết nghĩ nên có cách quản lý như Công ty cấp thoát nước rất khoa học công khai, có phiếu ghi cụ thể mức nước sử dụng, ngày ghi và có văn phòng đóng tiền của Công ty cấp thoát nước.
Địa chỉ: xóm 5 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang.
Lượt xem: 1214
Ngày gửi: 10:18 19/08/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng về quá trình hợp tác thanh toán tiền điện trong thời gian qua. Về nội dung phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin phúc đáp như sau:

Công ty đã công khai lịch ghi chỉ số trên các phương tiện đại chúng, trên trang web của Công ty tại địa chỉ https://pcthuathienhue.cpc.vn hoặc qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001909. Hàng tháng, khi đến kỳ ghi chỉ số phát hành hóa đơn, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đều gửi tin nhắn cho khách hàng tại địa chỉ xóm 5 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang qua số điện thoại của quý khách hàng về thông báo tiền điện trong đó thông báo điện năng tiêu thụ, số tiền. Tuy nhiên, do hạn chế số lượng ký tự tin nhắn SMS gửi đến khách hàng nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế không thể gửi đầy đủ các thông tin như chỉ số đầu kỳ - cuối kỳ. Trường hợp khách hàng muốn xem chi tiết thì có thể truy cập vào các địa chỉ https://cskh.cpc.vn, ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo CSKH hoặc đăng ký email cá nhân để nhận thông tin cần thiết.

Về việc thanh toán tiền điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã ký hợp tác thu hộ tiền điện với 15 Ngân hàng: VPBank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Sacombank, LienVietbank, DongAbank, AnBinhbank, MBBank, Techcombank, BIDV, VIB, SHB, ACB, SHB; và 04 Tổ chức trung gian thanh toán: ViettelPay, Payoo, ECPay, VNPay. Và VPBank là một trong số đối tác thu hộ tiền điện như vậy.

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã cử ngay nhân viên vào vai khách hàng đến quầy giao dịch của VP Bank để khảo sát tình hình thu hộ tiền điện. Việc nhân viên ngân hàng “bảo không thu tiền điện” Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã làm việc với Ngân hàng xác minh thông tin: Nhân viên ngân hàng vẫn thực hiện thu tiền điện của khách hàng theo Hợp đồng hợp tác giữa Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và VPBank.

Qua lịch sử thanh toán tiền điện của Khách hàng từ tháng 01/2019 đến tháng 7/2019, Khách hàng đều thanh toán ngay sau khi hóa đơn phát hành định kỳ ngày 17 hàng tháng bằng hình thức tiền mặt tại quầy giao dịch của VP Bank … Riêng tháng 8/2019 khách hàng thanh toán tiền mặt tại ngân hàng Agribank.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Quý khách khách có thể đăng ký trích nợ tự động tại ngân hàng mà Quý khách mở tài khoản hoặc sử dụng hình thức thanh toán Internet banking, qua ngân hàng số, ViettelPay, … Công ty rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 28/08/2019
Ngày xử lý: 16:01 22/08/2019
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 13:39 23/08/2019
Cám ơn trả lời của công ty điện lực nhưng hãy xem xét lại ngân hàng VP Bank đi. Nói thật ko hiểu vì lý do gì tôi thường nộp ở đây gần cả năm trời nhưng những tháng gần đây tôi vào thì chỉ tôi đi chổ khác
CDTC (2) - 07:18 24/08/2019
Người ta đã giới thiệu bạn nhiều kênh lắm rồi kìa, bạn tha hồ lựa chọn mà chẳng phải phụ thuộc vào chỗ nào. Bạn phản hồi là “coi lại vpbank”, trong khi đây là nơi bạn đã giao dịch 7 tháng qua. Như vậy, bạn cũng đã tự tìm cho mình được lý do vì sao, còn không nữa thì bạn phản ánh và ghi hình hay bằng chứng lại rồi gửi cho cả vpbank và điện lực, như vậy sẽ thuyết phục hơn
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Có lẽ chỉ bị nhắc nhở nên dì ấy không xem pháp luật ra gì. Dì vẫn ngồi...
19:40 06/06/2025
Cột điện trước mặt nhà 230 Lý Thái Tổ hỏng gần 15 ngày rồi nhưng vẫn chưa...
19:34 06/06/2025
Đề nghị xử lý tin nhắn rác, số điện thoại 0898771518.
18:13 06/06/2025