Kính chào Ông/Bà.
Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng về quá trình hợp tác thanh toán tiền điện trong thời gian qua. Về nội dung phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin phúc đáp như sau:
Công ty đã công khai lịch ghi chỉ số trên các phương tiện đại chúng, trên trang web của Công ty tại địa chỉ https://pcthuathienhue.cpc.vn hoặc qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001909. Hàng tháng, khi đến kỳ ghi chỉ số phát hành hóa đơn, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đều gửi tin nhắn cho khách hàng tại địa chỉ xóm 5 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang qua số điện thoại của quý khách hàng về thông báo tiền điện trong đó thông báo điện năng tiêu thụ, số tiền. Tuy nhiên, do hạn chế số lượng ký tự tin nhắn SMS gửi đến khách hàng nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế không thể gửi đầy đủ các thông tin như chỉ số đầu kỳ - cuối kỳ. Trường hợp khách hàng muốn xem chi tiết thì có thể truy cập vào các địa chỉ https://cskh.cpc.vn, ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo CSKH hoặc đăng ký email cá nhân để nhận thông tin cần thiết.
Về việc thanh toán tiền điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã ký hợp tác thu hộ tiền điện với 15 Ngân hàng: VPBank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Sacombank, LienVietbank, DongAbank, AnBinhbank, MBBank, Techcombank, BIDV, VIB, SHB, ACB, SHB; và 04 Tổ chức trung gian thanh toán: ViettelPay, Payoo, ECPay, VNPay. Và VPBank là một trong số đối tác thu hộ tiền điện như vậy.
Ngay khi nhận được thông tin phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã cử ngay nhân viên vào vai khách hàng đến quầy giao dịch của VP Bank để khảo sát tình hình thu hộ tiền điện. Việc nhân viên ngân hàng “bảo không thu tiền điện” Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã làm việc với Ngân hàng xác minh thông tin: Nhân viên ngân hàng vẫn thực hiện thu tiền điện của khách hàng theo Hợp đồng hợp tác giữa Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và VPBank.
Qua lịch sử thanh toán tiền điện của Khách hàng từ tháng 01/2019 đến tháng 7/2019, Khách hàng đều thanh toán ngay sau khi hóa đơn phát hành định kỳ ngày 17 hàng tháng bằng hình thức tiền mặt tại quầy giao dịch của VP Bank … Riêng tháng 8/2019 khách hàng thanh toán tiền mặt tại ngân hàng Agribank.
Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Quý khách khách có thể đăng ký trích nợ tự động tại ngân hàng mà Quý khách mở tài khoản hoặc sử dụng hình thức thanh toán Internet banking, qua ngân hàng số, ViettelPay, … Công ty rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.