Kính gửi: Quý Ông/Bà
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty cổ phần Bến xe Huế - Xí nghiệp Bến xe phía Nam xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Trước tiên Ban quản lý (BQL) Bến xe phía Nam xin cảm ơn lời phản ánh khách quan, trung thực, kịp thời của quý Ông/Bà. Qua đó BQL chúng tôi dần hoàn thiện hơn trong công tác quản lý, điều hành Bến. Qua trích xuất dữ liệu camera an ninh bến và báo cáo Tường trình của nhân viên trông giữ xe máy thu 15.000 đồng. Gởi xe lúc 16h00 ngày 03/12/2022 đến 18h00 ngày 04/12/2022, BQL xin có giải trình như sau:
- Trước tiên BQL xin giải thích về việc thu tiền xe máy ra vào và giữ qua đêm tại bến xe:
Thực hiện quy định tại Quyết định số 12/2021/QĐ-UBND ngày 04/3/2021 của UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế về việc quy định giá dịch vụ trông giữ xe máy trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty cổ phần Bến xe Huế đã niêm yết bảng kê khai giá dịch vụ trông giữ xe đạp, xe đạp điện, xe máy, xe máy điện, xe mô tô 2 bánh và các loại xe thô sơ khác tại các Nhà giữ xe 2 bánh thuộc Công ty quản lý (có hình ảnh và bảng kê khai giá đính kèm).
- Thứ hai về việc thu tiền 15.000 đồng, thời gian gởi xe lúc 16h00 ngày 03/12/2022 đến 18h00 ngày 04/12/2022.
Theo bảng Kê khai giá nêu trên, thời gian gửi xe của hành khách tại Nhà giữ xe máy của Bến xe phía Nam là 2 ngày và 1 đêm với tổng số tiền cần thanh toán là 13.000 đồng; như vậy nhân viên giữ xe nêu trên đã thu không đúng quy định, theo quy chế của Công ty cổ phần Bến xe Huế thì nhân viên đó đã bị kỷ luật, đình chỉ công tác để chờ giải quyết sự việc, đồng thời bồi thường thiệt hại cho hành khách và hoàn trả số tiền thu vượt quy định lại cho hành khách trong thời gian sớm nhất.
Một lần nữa thay mặt Ban quản lý Bến xe phía Nam, Giám đốc Bến xe phía Nam xin lỗi và xin khắc phục lỗi nêu trên đến quý Ông/Bà.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/5
