Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà về việc nước bị cát tại một số hộ thuộc khu vực La Chữ Thượng- Hương Chữ. Trong 2 ngày 1-2/6/2020, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã tiến hành kiểm tra, thông rửa 8.747m thuộc các tuyến ống D225/63/50 HDPE và súc xả trước đồng hồ 10 hộ khách hàng. Đồng thời Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã tiến hành kiểm tra chất lượng nước tại hiện trường sau khi thông rửa: Tất cả các chỉ tiêu đều đạt theo QCVN 01:2009/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống).
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này. Xin cám ơn mọi góp ý, phản ánh của Quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và hợp tác trong thời gian đến.
Trân trọng.