Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin lỗi Quý Ông/Bà vì sự bất tiện trong việc liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 19001909 trong đêm ngày 19/5/2019 vừa qua. Rất mong Quý Ông/Bà thông cảm và tiếp tục quan tâm, ủng hộ, góp ý để Công ty ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.
Trong thời gian cao điểm nắng nóng như vừa qua và dự báo kéo dài trong thời gian tới tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao, đặc biệt là nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát có công suất cao khác.
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu của khách hàng, tuy vậy, một vài nơi do việc sử dụng điện tăng đột biến, gây quá tải cục bộ lưới điện, gây mất điện, ảnh hưởng tới khách hàng. Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang tăng cường nhân lực, bố trí công nhân trực 24/7 để kịp thời tiếp nhận, xử lý sự cố (nếu có), khôi phục lưới điện trong thời gian sớm nhất.
Ngoài tổng đài 19001909, quý khách có thể liên hệ với Trung tâm CSKH qua các kênh như:
- Email: cskh@cpc.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/cpccskh/
- Zalo Offical: https://zalo.me/11166689165539128?src=qr&f=2&utm_src=zoa-cms
- Ứng dụng EVNCPC CSKH trên thiết bị di động thông minh
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn ý kiến phản ánh, phản hồi của quý Ông/Bà và rất mong quý Ông/Bà thấu hiểu và ủng hộ.
Trân trọng.