Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Ngày 24/9/2019 nhân viên ghi chỉ số đến kiểm tra chỉ số đồng hồ nước hộ khách hàng Nguyễn Văn Hoà, địa chỉ 64/5b, Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội đã phát hiện hệ thống đường ống sau đồng hồ (hệ thống từ đồng hồ vào nhà) có dấu hiệu bị rò rỉ nước dẫn đến chỉ số nước kì 9/2019 (25/7-24/9/2019) tăng cao (Chỉ số cũ: 2581- chỉ số mới: 2781, lượng tiêu thụ 200 m3). Sau khi phát hiện ra sự cố này nhân viên Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã thông báo ngay cho khách hàng, đồng thời tư vấn khách hàng kiểm tra lại hệ thống đường ống kịp thời sửa chữa tránh thất thoát nước cho gia đình.
Hiện nay, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế triển khai dịch vụ dò tìm nước chảy đối với các hệ thống đường ống sau đồng hồ. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng Call Center (24/7) 0234.3890890 hoặc Văn phòng giao dịch 103 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP Huế. Ngoài ra, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế có chính sách chia sẻ rủi ro với khách hàng (theo tỷ lệ nước thất thoát) đối với các khách hàng gặp sự cố thất thoát nước hệ thống sau đồng hồ làm tiền nước tăng cao. Khách hàng vui lòng đến Văn phòng giao dịch để được tư vấn và hướng dẫn.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.