Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Điện lực Quảng Điền (trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) đã trực tiếp làm việc, kiểm tra các nội dung mà quý Ông/Bà phản ánh, Công ty trả lời như sau:
- Công ty đã kiểm tra tình trạng dây dẫn, công tơ đo đếm điện năng của khách hàng và ghi nhận hiện trạng đầy đủ đảm bảo các nội dung, yêu cầu quản lý kỹ thuật, đo đếm điện năng đáp ứng các quy định hiện hành.
- Việc sử dụng điện trong gia đình trong tháng "lên đến 533kW" (theo phản ánh của KH là của hóa đơn tháng 8/2019, từ ngày 13/7/2019 đến 12/8/2019) có nguyên nhân: khách hàng có sử dụng thêm các thiết bị công suất lớn như máy điều hòa, máy giặt, ấm đun nước siêu tốc (1500W).
- Điện lực đã lập biên bản kiểm tra sử dụng điện có chứng kiến của đại diện gia đình và khách hàng đã đồng ý với việc kiểm tra của Điện lực.
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế luôn mong muốn Quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hợp lý, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của gia đình, quý khách có thể sử dung các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNCPC CSKH) hoặc truy cập website cskh.cpc.vn để thường xuyên theo dõi sản lượng điện, kịp thời điều chỉnh sử dụng.
Trong quá trình sử dụng điện, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng qua số máy 19001909 (24/7) để được phục vụ kịp thời.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.