Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Theo báo cáo của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, để nâng cấp, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ lưới điện nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho Quý khách hàng, từ ngày 17/5/2023 đến ngày 23/5/2023 sẽ ngừng cấp điện để công tác tại các khu vực như hình đính kèm theo.
Nhưng hôm nay ngày 17/5/2023, tại tuyến đường Phan Chu Trinh lại bị ngắt điện từ 20:00 đến 23:00 thì lại không thấy thông báo từ phía Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế. Theo như thông tin từ website thì tôi thấy tuyến đường này không có trong danh sách bị ngắt điện vào thời gian này.
Kính mong cơ quan chức năng giải đáp thắc mắc này cho tôi. Và yêu cầu phía Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phải công khai trên nền tảng mạng xã hội lịch ngắt điện cụ thể theo các tuyến đường và thời gian để tôi có thể chủ động sắp xếp công việc phù hợp./.
Lượt xem: 196
Ngày gửi: 22:53 17/05/2023
Hạn xử lý: 29/05/2023
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế
Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ảnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) xin thông báo kết quả xử lý như sau:
TTHPC thông báo đầy đủ lịch cắt điện theo kế hoạch đối với các công tác thi công, bảo trì, sửa chữa lưới điện. Trong điều kiện thiếu nguồn điện, TTHPC sẽ thực hiện tiết giảm công suất tại một số khu vực theo lệnh của Điều hành hệ thống cấp trên và các trường hợp này TTHPC đều thông báo cắt điện khẩn cấp đúng quy định qua App chăm sóc khách hàng/Zalo (thông báo đính kèm).
Để có đủ thông tin về các dịch vụ điện kính đề nghị khách hàng cài ứng dụng Zalo/App EVNCPC của ngành điện. Rất mong quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng./.
1/3

Ngày xử lý: 15:39 24/05/2023
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S: