Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Tôi đang tham gia sự kiện gia đình tại tổ dân phố 9, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà bị mất điện từ 16:00 ngày 06.10.2019, đến giờ 18:00 mà điện chưa có. Chúng tôi thấy thật vô lý vì gia đình không được thông báo trước.
Lượt xem: 597
Ngày gửi: 17:58 06/10/2019
Hạn xử lý: 15/10/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi Ông/Bà về những bất tiện trong sinh hoạt do tình trạng mất điện trong thời gian gia đình có tổ chức sự kiện vào ngày 06/10/2019 (từ 16h00-18h00). Về vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin được phúc đáp như sau:

- Trong ngày 06/10/2019, Điện lực Hương Trà (đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) thực hiện kế hoạch công tác gây gián đoạn cung cấp điện để bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế dây trần dẫn điện đã vận hành lâu năm bằng dây bọc cách điện nhằm đảm bảo an toàn vận hành lưới điện, nâng cao chất lượng cung cấp điện trên địa bàn, trong đó có khu vực tổ dân phố 9, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà.

- Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã có thông báo lịch tạm ngừng cấp điện trên các phương tiện thông tin đại chúng và trực tiếp đến khách hàng về thời gian, khu vực mất điện qua nhiều hình thức như email, ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo CSKH…

- Tuy vậy, để hạn chế việc mất điện, ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng, Điện lực đã sử dụng giải pháp đấu nối máy phát công suất 550kVA bắt đầu từ 07h00 ngày 06/10/2019. Đến 16h00 cùng ngày, máy phát gặp trục trặc, sự cố nên không thể tiếp tục vận hành tạm thời cấp điện, dẫn đến tình trạng mất điện của khách hàng cho đến khi Điện lực hoàn thành công tác.

Một lần nữa Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế rất mong quý Ông/Bà thông cảm cho sự cố ngoài ý muốn nêu trên. Trong quá trình sử dụng điện, để thuận tiện hơn, quý ông bà có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện 19001909 (24/7) hoặc cài đặt các ứng dụng CSKH, Zalo trên thiết bị di động cá nhân để sử dụng khi cần thiết.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Ngày xử lý: 21:31 15/10/2019
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Nhà M21- đường 12 An Cựu City tiếp tục mài xả bột sơn bay khắp nơi mà không...
08:27 02/07/2025
Lúc 16h ngày 30/6/2025, tại cuối kiệt 38B Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ,...
18:10 30/06/2025
Đề nghị xử lý dứt điểm nước thải có mùi hôi thối nồng nặc chảy tràn ra...
15:59 30/06/2025
Hiện tại ngày 30/06/2025 tại địa điểm thùng rác được chụp tại 296 Lý Thái...
10:27 30/06/2025
Trước nhà số 42 Kim Long - Phường Kim Long - Quận Phú Xuân - TP Huế. Mặt...
18:01 29/06/2025
Chung cư Xuân Diệu xử lí nước thải để chảy ra đường của dân ở kiệt 143...
17:45 29/06/2025
Xe đổ rác sau khi thu gom rác không đưa thùng rác về nơi tập trung toàn...
06:08 29/06/2025
Kính gửi cơ quan chính quyền, hôm nay ngày 27- 06-2025 phản ánh hộ nhân...
16:28 27/06/2025
Ông Lưu Thương làm nhà xong vật liệu phế thải đổ xuống con kênh tại kiệt...
08:25 27/06/2025
Tại kiệt 19 Lê Ngô Cát Huế, nước thải sinh hoạt của người dân thải ra đường...
12:27 26/06/2025
Zalo: 0941260505