Biển cấm tải 5T bị thừa rồi
CDTC (1) - 01:41 10/02/2020
Thông thường cấm ô tô thì xe ưu tiên vẫn đi được, tuy nhiên phía bên kia của Cổng thành có cây cầu nên cơ quan chức năng mới cắm biển hạn chế 5 tấn để đảm bảo an toàn cho cầu bác ơi.
CDTC (12) - 16:48 18/02/2020
Chắc có xe máy chở được voi nên người ta cấm cho khỏi thừa ý mà. Hoặc là cắm nhầm biển lên cầu bạch yến
CDTC (15) - 22:53 02/03/2020
Đã xảy ra tiêu cực khi tài xế hiểu nhầm biển 5T này là biển phụ cho biển báo cấm ô tô phía bên trên nên vẫn điều khiển xe ôtô dưới 5T qua cống. Kính đề nghị cấp trên nghiên cứu lại việc đặc biển báo cấm này.
CDTC (2) - 14:59 10/02/2020
Không thể hiểu nhầm là biển phụ được (quy định biển phụ không phải hình tròn)! Còn đúng là cắm thừa thật
CDTC (8) - 10:52 12/02/2020
nội dung này, phòng Đô thị đã giải trình và trả lời cụ thể đề nghị xem chi tiết nội dung trả lời
Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế - 16:43 20/02/2020
Nội dung này Phòng QLĐt đã trả lời đề nghị theo dõi để đi đúng luật
Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế - 16:45 20/02/2020
nội dung phản ảnh đề nghị nói luôn chứ tương tác không ai trả lời cả theo kinh nghiệm của mình.
CDTC (3) - 15:27 10/02/2020
Mấy phòng ban khác vẫn trả lời, chỉ có phòng Quản lí đô thị là ko bao giờ trả lời tương tác
CDTC (10) - 19:05 13/02/2020
Nếu còn để biển 5T lại thì tài xế sẽ bị phạt vì hiểu sai. Cần gỡ luôn ạ.
CDTC (4) - 08:12 11/02/2020
mới đặt biển báo thay vì CSGT đứng bên phía bệnh viện 268 để nhắc nhở người dân thì lại đứng bên kia cầu phía Tăng Bạt Hổ để chực bắt xe vi phạm
CDTC (5) - 12:16 11/02/2020
đúng vậy, cả mấy chục năm đi theo thói quen rồi, mới có biển cấm ai mà để ý cho nổi, đây chưa gì chặn lại bắt lỗi, với lại nếu đi từ hướng lương ngọc quyến cua lên cống rất khó để ý biển báo này
CDTC (6) - 16:25 11/02/2020
đã cấm oto rồi thì cấm 5T làm gì nữa? chẳng lẽ có xe gì nặng tới 5T ngoài oto nữa à? triệu chứng của ngồi máy lạnh nhiều.
CDTC (7) - 09:58 12/02/2020
Mới cấp kinh phí cắm biển báo chứ chưa được phê duyệt kinh phí tháo/ hoặc đang bị thừa chưa biết bỏ chổ nào.
CDTC (9) - 13:54 12/02/2020
cấm theo giờ là tốt nhất, vấn đề chi phát sinh mà cơ quan nhà nước không quản lý được là cấm, một cách quản lý lạc hậu.
CDTC (11) - 18:59 14/02/2020
cái chổ này rất là vô lý, đường đi trong thành bản chất là đã quanh co, muốn gần nhưng lại thành xa, gần nhà nhưng xa cửa ngõ. bây giờ còn cấm cả cửa đi ra vào ở đường huyết mạch thì thật là vô lý. nếu các vị muốn giảm tải giao thông giờ cao điểm thì nên xem
xét cấm theo khung giờ cao điểm chứ cắm bảng cấm kiểu ko trưng cầu dân ý như này thật là gây bức xúc cho người dân sinh sống tại cửa này và cửa an hoà
CDTC (13) - 16:16 20/02/2020
do cổng thành hẹp, mặt cầu cao vì vậy khi hai xe ô tô đi ngược chiều sẽ gây ách tắc (trước đây người dân đã phản ánh nhiều trên HueS). hội đồng gồm các đơn vị liên quan ( công an- sở GTVT- ...) đã kiểm tra khảo sát và thống nhất đề xuất phân làn một chiều đối với ô tô đi theo hướng từ Tản Đà vào Đinh Tiên Hoàng tại của Hậu và phân luồng xe ô tô đi một chiều hướng đường Nguyễn Trãi ra hướng Tăng Bạt Hổ là phù hợp
Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế - 16:54 20/02/2020