Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Ngày 23/12/2019, xảy ra vụ cháy nhà dân tại số nhà 5a kiệt 68 Ngự Bình. Do chập cột điện, cháy kho hàng nhà bên cạnh và lan sang nhà chúng tôi. Phía Điện lực cũng đã làm việc với gia đình chúng tôi nhưng vì cơ quan điều tra chưa có kết luận về nguyên nhân vụ cháy nên chưa có căn cứ để bồi thường (đính kèm biên bản làm việc). Vụ việc đã 3 tháng trôi qua nhưng đến nay chúng tôi vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân vụ cháy, vẫn phải giữ nguyên hiện trường trong khi chúng tôi không có nhà để ở phải đi thuê nhà. Chúng tôi tha thiết mong cơ quan công an điều tra vụ việc, cơ quan PCCC vào cuộc nhanh và sớm có kết luận để gia đình chúng tôi có căn cứ yêu cầu bên gây ra thiệt hại bồi thường, giúp chúng tôi ổn định cuộc sống.
1/8

Lượt xem: 312
Ngày gửi: 13:35 16/03/2020
Hạn xử lý: 01/04/2020
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế
Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kính trả lời như sau:
Hiện nay, Công ty vẫn đang chờ kết luận chính thức của các cơ quan chức năng.
Sau khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra, Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với các ban ngành có liên quan, chính quyền địa phương và gia đình để giải quyết theo quy định.
Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Ngày xử lý: 19:27 31/03/2020
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
Ngày 28/3/2020, cơ quan điều tra đã thông báo cho chúng tôi là đã có kết luận về nguyên nhân vụ cháy, Cơ quan công an đã lập biên bản làm việc với chúng tôi để gửi cho bên Điện lực tiến hành bồi thường. Sao giờ bên Điện lực lại nói chờ kết quả là sao? Chúng tôi nghĩ bên Cty điện lực nên theo dõi nắm bắt thông tin rồi trả lời người dân chứ câu trả lời này như kiểu trả lời cho xong việc, không có trách nhiệm
CDTC (1) - 16:57 03/04/2020
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S: