Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Hiện trạng mạng dây điện sinh hoạt nhếch nhác và mất an toàn nghiêm trọng tại Kiệt 76 Phùng Lưu, Thủy Dương, Hương Thủy. Mong sớm giải quyết dứt điểm.
1/5
1
2
3
4
5
Lượt xem: 247
Ngày gửi: 08:07 20/05/2020
Hạn xử lý: 29/05/2020
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Hương Thủy thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra hiện trường và xác minh:

Đường dây như đã phản ánh tại địa chỉ Kiệt 76 Phùng Lưu, Thủy Dương, Hương Thủy là đường dây đấu nối sau công tơ điện của quý khách hàng (thuộc tài sản khách hàng) và do khách hàng tự kéo. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn và mỹ quan của đường dây sau công tơ là nghĩa vụ của quý khách hàng.

Tại hiện trường, Điện lực đã hỗ trợ quý khách hàng bó gọn gàng lại đường dây sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. (Hình ảnh sau khi hỗ trợ khách hàng bó gọn gàng lại đường dây sau công tơ thuộc tài sản của khách hàng)

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

1/2
1
2
Ngày xử lý: 23:16 29/05/2020
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Kính gởi Điện lực Thừa Thiên Huế, điện lực Hương Thủy. Trước tiên ghi nhận việc quan tâm và bó tạm thời hệ thống dây điện tại kiệt 76 Phùng Lưu. Tuy nhiên, hiện tại vì ngành điện không đầu tư cơ sở hạ tầng, buộc chúng tôi phải tự phát lắp đặt cột điện và kéo dây lòng thòng mất an toàn. Vấn đề ở đây là trách nhiệm Điện lực Thừa Thiên Huế ở đâu khi cung cấp kinh doanh dịch vụ điện nhưng lại tránh việc đầu tư cơ sở hạ tầng? Với nhiều hộ dân kiệt 76 như vậy, việc bó tạm thời hệ thống dây điện chằn chịt như vậy nhỡ lúc xảy ra sự cố ngành điện chịu trách nhiệm như thế nào? Việc sớm đầu tư cơ sở hạ tầng là trách nhiệm của ngành điện (nhà cung cấp dịch vụ) chứ không phải trách nhiệm của Khách hàng sử dụng điện. Mong điện lực Thừa Thiên Huế và Hương Thủy hãy giải quyết sớm nhằm đảm bảo an toàn lưới điện cho các hộ dân kiệt 76 Phùng Lưu. Trân trong.
CDTC (1) - 11:40 01/06/2020
Kính thưa Ông bà! Việc Ông/ bà phản ảnh là nên cụ thể mục đích để được hưỡng dẫn thực hiện một cách có bài bản: Điện Lực Hương Thủy đã thực hiện phối hợp với bà con nhằm kết gọn đảm bảo mỹ quan và an toàn (vì đây là tài sản của khách hàng). Ông/ bà phản ánh cần nói rõ mục đích phản ánh để còn phối hợp chính quyền địa phương các ban ngành như: bố trí mặt bằng, hành lang lưới điện và bố trí cả nguồn vốn kinh phí để thực hiện công tác đầu tư xây dựng nữa. Trân trong./.
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế - 14:29 02/06/2020
Kính gởi điện lực Thừa Thiên Huế. Mục đích của chúng tôi đã nêu quá rõ về việc Điện lực Thừa Thiên Huế phải sớm đầu tư cơ sở hạ tầng (trụ điện, cáp điện, vật liệu,... trước Công tơ) cho những hộ dân kiệt 76. Đây là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ (Điện lực Thừa Thiên Huế) để đảm bảo an toàn lưới điện và cảnh quan môi trường, không thể để người dân bất đắc dĩ phải trồng những cột điện tạm thời oằn mình gánh mớ dây điện đó được. Hơn nữa, việc bó nhiều chùm dây điện lộn xộn như vậy thiết hỏi có đúng an toàn kỹ thuật không? Đừng để Khách hàng phải tự đầu tư hạ tầng cho bên cung cấp dịch vụ một cách nhếch nhác mất an toàn vậy nữa. Mong các ban ngành điện lực Thừa Thiên Huế nắm rõ hiện trường và có hướng giải quyết sớm nhất. Trân trọng.n
CDTC (1) - 16:27 02/06/2020
Nhà tôi cũng ở cách cột điện 145m, lúc tôi bắt điện họ nói dây kéo xa và họ chỉ chịu chất lượng điện tại đầu ra của cái công tơ và tôi đồng ý để có điện dùng. Đến nay họ có dựng thêm 2 cột điện và chuyển công tơ về cột gần hơn và trả dây thừa lại cho tôi. Tôi nghĩ bạn đòi hỏi hơi quá, do bạn ở quá xa cột điện, ngành điện lực không thể đáp ứng ngay yêu cầu của bạn, tôi nghĩ họ sẽ trông thêm cột mới nhưng phải có thời gian.
CDTC (2) - 09:46 08/06/2020
Hãy đọc, xem hình ảnh bạn sẽ rõ sự bức xúc. Nếu một vài hộ thì không có gì phải phản ảnh, trong lúc dân cư kiệt 76 rất đông và chúng tôi trồng những trụ tạm mười mấy năm nay rồi. Vấn đề nữa là mấy năm trở lại đây chúng tôi thường xuyên Nộp đơn xin ngành điện nâng cấp cơ sở hạ tầng (đơn tập thể hẳn hoi) nhưng mãi không giải quyết. Bạn có biết trách nhiệm đầu tư cơ sở hạ tầng đảm bảo an toàn phục vụ Khách hàng là trách nhiệm nhà cung cấp dịch vụ không? Đừng để lúc xảy ra sự cố mất an toàn rồi rút kinh nghiệm nhé!
CDTC (1) - 15:14 08/06/2020
Cám ơn Điện lực Hương Thủy
CDTC (3) - 14:52 08/06/2020
CDTC1: đọc cho kỹ luật nhé
CDTC (2) - 07:45 02/07/2020
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tại 02 Trần Cao Vân, phường Vĩnh Ninh vẫn tiếp diễn hành vi xả rác bừa...
17:31 04/06/2025
Rác ở bờ Hào quanh Đại Nội, ngay tại Tứ Phương Vô Sự. Mong cơ quan chức...
21:32 03/06/2025
Đoạn đường cầu Diên Trường chạy ra hướng gần cầu Thảo Long, phường Hương...
16:04 02/06/2025
Trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, phường An Đông, Thành phố Huế hiện tại...
08:28 01/06/2025
Rác tích tụ ở chân cầu cửa Chương Đức, Ngã 3 đường Lê Huân và Nguyễn Thiện...
12:36 31/05/2025
Phản ánh việc dời bãi rác ở chợ Vĩnh Tu, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền,...
18:08 30/05/2025
Đề nghị cơ quan chức năng xử lý cá nhân vô ý thức: Đốt bã mía trên miệng...
08:12 30/05/2025
Cống thoát nước trước nhà bị tràn ra đường gây mùi hôi thối, ô nhiễm tại...
20:38 29/05/2025
Tình trạng bán quán nhậu gân kiệu vỉa hè lấn chiếm lòng lề đường Trương...
18:00 29/05/2025
Thùng rác đối diện số nhà 78 Huyền Trân Công Chúa luôn trong tình trạng...
22:40 28/05/2025
Zalo: 0941260505