Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị viễn thông kiểm tra và trả lời như sau:
1. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:
- Dây điện thoại và cáp viễn thông là tài sản và thuộc sự quản lý của các doanh nghiệp viễn thông.
- Một số đường dây sau công tơ là tài sản của khách hàng và do khách hàng tự kéo (không thuộc tài sản Công ty). Do vậy, việc đảm bảo an toàn và mỹ quan của đường dây sau công tơ là nghĩa vụ của quý khách hàng.
Tại hiện trường, Điện lực đã hỗ trợ khách hàng kết gọn gàng lại đường dây sau công tơ đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. (Kèm hình ảnh sau khi đã hỗ trợ kết gọn gàng lại đường dây sau công tơ)
2. Các đơn vị viễn thông:
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, các đơn vị viễn thông đã cử cán bộ kỷ thuật phối hợp xử lý dây cáp tại vị trí phản ánh. (Đính kèm hình ảnh)
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/5
.jpg)