Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Đơn vị VNPT Thừa Thiên Huế xử lý sự cố điện thoại bàn quá chậm. chúng tôi báo máy hỏng cho tổng đài 119 vào lúc 09h21 và tổng đài báo cho bộ phận kỹ thuật vào lúc 09h27, nhưng đến 15h26 vẫn chưa đến xử lý. Đơn vị chúng tôi là Công Ty Cổ Phần Điện Lực Phú Lộc hiện đang sử dụng điện thoại bàn để trực ban nắm bắt thông tin xử lý sự cố mất điện trên địa bàn huyện Phú Lộc nhưng không thể liên lạc được. Đặc biệt mùa này mưa dông và lốc thường xảy ra sự cố. Kính mong đơn vị VNPT Thừa Thiên Huế khắc phục sớm nhất.
Lượt xem: 789
Ngày gửi: 15:34 02/06/2020
Hạn xử lý: 11/06/2020
Kết quả xử lý
Kính chào Ông/Bà.
Ngay khi tiếp nhận phản ánh của Công Ty Cổ Phần Điện Lực Phú Lộc, VNPT Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Trung Tâm Viễn thông Phú Lộc tổ chức xử lý ngay sự cố dịch vụ điện thoại để bàn. Sự cố dịch vụ đã được khôi phục vào lúc 17h00 ngày 02/6/2020.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Ngày xử lý: 17:35 02/06/2020
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
có thế này cũng đăng lên đây.vớ vẩn thế.muốn nhanh thì bắn cho người sửa ít tiền xem có sửa nhanh không.keo kiệt quá đây mà
CDTC (1) - 18:00 03/06/2020
Tôi thấy comment của bạn mới là vớ vẩn. Đưa lên đây để lần sau Vnpt còn rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ. Ý thức như bạn thì xã hội không bao giờ phát triển được.
CDTC (2) - 15:26 06/06/2020
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S: