Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Bệnh viện Mắt sáng ngày 20/7/2020 quản trị hành chính quá kém. Ngồi trong phòng kín 4 cái loa cùng phát 1 lần nghe toàn tạp âm. Kiến nghị nên bố trí tách biệt phần đầu vào và phần khám chữa bệnh riêng.
1/2

Lượt xem: 803
Ngày gửi: 09:13 20/07/2020
Hạn xử lý: 29/07/2020
Kết quả xử lý
Sở Y tế
Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm việc với Bệnh viện Mắt và trả lời như sau:
Hiện tại, Bệnh viện Mắt đã sắp xếp phân công cán bộ phối hợp với bộ phận tiếp đón và phòng khám để hỗ trợ, điều phối người bệnh vào những lúc cao điểm tránh tình trạng ách tắc.
Để công tác khám chữa bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất và giúp cho người bệnh có được sự hài lòng cần thiết, Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện gấp rút triển khai hoàn thiện hệ thống gọi số tự động để sớm đưa vào hoạt động chính thức trong thời gian sớm nhất.
Sở Y tế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Ngày xử lý: 15:20 30/07/2020
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S: