Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh lần 3:
Sau khi có phản ánh lần 2 thì Công ty Điện lực trả lời là cam kết hoàn thành hạ áp trước 31/7/2020 tại T2KV1 Hương Sơ, TP Huế. Hôm nay là 20/8/2020 rồi mà vẫn như củ, không thấy cho lực lượng công nhân triển khai tiếp. Trong khi đó, người dân T2KV1 Hương Sơ rất mong chờ vì gần đến mùa mưa bão rồi. Một số hộ dân cũng không dám mua dây mới để thay cho dù dây điện đã lâu, rất củ rồi, rất nguy hiểm và bị tiêu hao điện nữa, vì cũng nghĩ là sắp kéo điện gần nhà rồi, mua rồi để đó rất lãng phí, kinh tế gia đình còn khó khăn mà.
Đề nghị Công ty Điện lực TT Huế thực hiện đúng như cam kết của mình sau khi trả lời phản ánh, chứ đừng có suy nghĩ đã cử cán bộ phụ trách trả lời phản hồi trên Hue-S rồi là được, còn việc thực hiện theo như cam kết từ từ tính sau. Rất mong cho thời gian cụ thể sẽ hoàn thành hạ áp để người dân biết để chủ động kéo điện vào nhà. Tôi nghỉ khi trả lời phản ánh này mùa mưa bão cũng cận kề rồi đó.
Lượt xem: 488
Ngày gửi: 12:58 20/08/2020
Hạn xử lý: 31/08/2020
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế
Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin trả lời như sau:
- Việc kéo đường dây hạ áp như đã phản ánh đã thực hiện xong vào trước ngày 31/07/2020.
- Tuy nhiên, do đơn vị cung ứng vật tư có trụ sở tại Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội nhằm phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ nên Điện lực Bắc Sông Hương đã điều động phương tiện và nhân lực nhằm thực hiện di chuyển hệ thống đo đếm điện năng đến các vị trí cột mới kịp thời để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.(Kèm hình ảnh sau khi đã thực hiện)
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/3

Ngày xử lý: 15:47 31/08/2020
Kết quả xử lý đã được đánh giá?