Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Xin quý cơ quan chức năng xem xét
Các biển cấm tải 3,5T như hình ví dụ tại đường tăng bạt hổ và biển 3,5T ở đường Thái Phiên vào cửa chánh tây
Tôi xin quý cơ quan chức năng nên đặt biển phụ cấm giờ vào hoặc thay biển cấm tổng tải trọng toàn bộ 5T
Hầu hết các xe có trọng tải KLHCC là từ 1,4 tấn đến 2,4 tấn là các xe để chuyên chạy hàng vào thành phố, tổng tải trọng cả xác xe và hàng được phép chở là dưới 5T, hầu hết các đường ở Huế đều đặt biển báo cấm 3,5T ( tổng trọng lượng cả xác xe và hàng hoá) như vậy thì khác gì cấm hết các xe tải. Trong lúc mua xe 1,4 tấn đến 2,4 tấn để chở hàng vào thành phố mà bây giờ đường nào cũng đặt biển cấm như vậy thì làm sao xe tải chạy vào được.
Xin quý cơ quan chức năng xem xét đặt lại biển báo toàn bộ để xe tải được lưu thông thuận tiện hơn.
1/4

Lượt xem: 862
Ngày gửi: 14:25 17/04/2021
Hạn xử lý: 29/04/2021
Kết quả xử lý
Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế (*)
Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Hiện nay, các cầu vòm ra vào vào cổng Thành thuộc hệ thống cầu yếu (thuộc vùng 1 di tích). Các tuyến đường nội thành, và tuyến đường Tăng Bạt Hổ có mặt cắt nhỏ (6-7m), trong khi mật độ giao thông lớn thường xuyên ùn ứ giao thông, do vậy để đảm bảo an toàn giao thông việc hạn chế lượng xe tải và tải trọng xe trên các tuyến đường trong khu vực là cần thiết. Phòng Quản lý Đô thị ghi nhận ý kiến đóng góp của quý Ông/Bà và sẽ xem xét nâng tải trọng xe tải sau khi đường Tăng Bạt Hổ được mở rộng đúng lộ giới B= 4.5m+10.5m + 4.5m = 19,5 và các Cầu Di tích được sửa chữa gia cố.
Phòng Quản lý đô thị thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Ngày xử lý: 14:31 04/05/2021
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Phòng Quản lý đô thị thành phố Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Hiện nay, các cầu vòm ra vào vào cổng Thành thuộc hệ thống cầu yếu (thuộc vùng 1 di tích). Các tuyến đường nội thành, và tuyến đường Tăng Bạt Hổ có mặt cắt nhỏ (6-7m), trong khi mật độ giao thông lớn thường xuyên ùn ứ giao thông, do vậy để đảm bảo an toàn giao thông việc hạn chế lượng xe tải và tải trọng xe trên các tuyến đường trong khu vực là cần thiết. Phòng Quản lý Đô thị ghi nhận ý kiến đóng góp của quý Ông/Bà và sẽ xem xét nâng tải trọng xe tải sau khi đường Tăng Bạt Hổ được mở rộng đúng lộ giới B= 4.5m+10.5m + 4.5m = 19,5 và các Cầu Di tích được sửa chữa gia cố.
Phòng Quản lý đô thị thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
CDTC (1) - 14:48 04/05/2021
Đầy vỏ chai bia huda và ly bể trên tượng đài Quang Trung
CDTC (2) - 17:42 09/05/2021
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S: