Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh về việc ngừng cung cấp điện không thông báo trước kéo dài.
Tôi ở tổ dân phố Thanh Chữ, phường Hương An, Huế. Vào lúc 21h20 đến 10h ngày 2/6 mất điện, 22h đến 24h ngày 3/6 mất điện, 12h đến 13h ngày 4/6 mất điện, 22h đến giờ ngày 4/6 liên tục mất điện không thông báo trước. đây là giờ nghỉ ngơi của gia đình và các cháu nhỏ. liên tục mất điện nhiều đêm như vậy ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của cả gia đình. phía bên điện lực có hướng xử lý cho việc này không???
Lượt xem: 653
Ngày gửi: 22:28 04/06/2021
Hạn xử lý: 16/06/2021
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào quý Ông/Bà.

Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Hương Trà thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra và trả lời như sau:

Hiện tại khu vực Thanh Chữ, phường Hương An được cấp điện từ hạ thế các trạm biến áp Định cư Hương An và trạm biến áp Cổ Bưu 2.

Qua việc kiểm tra và rà soát tình hình vận hành lưới điện trong khoảng thời gian từ ngày 02÷04/06/2021, thì các trạm điện như trên không có mất điện vào thời gian như quý Ông/Bà đã phản ánh, ngoại trừ có mất điện lúc 10h55-11h43 vào ngày thứ 7 (ngày 05/6/2021) do giông sét và lốc gây sự cố làm gián đoạn cung cấp điện.

Do phản ánh của quý Ông/Bà không có tên, địa chỉ hoặc số điện thoại hoặc mã khách hàng nên Điện lực Hương Trà không thể tìm đến vị trí đặt công tơ cấp điện cho quý Ông/Bà để kiểm tra cụ thể.

Mọi thông tin về dịch vụ khách hàng, quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (số điện thoại 19001909) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Ngày xử lý: 08:24 10/06/2021
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
phản ánh vô vị thế này thiết nghĩ nên chọn lọc kẻo mất uy tín đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như tạo tâm lý “chuyện gì cũng đăng tải” của người dân
CDTC (1) - 07:47 12/06/2021
dạ, sao lại gọi là vô vị. vào cảnh con nhỏ 2 đứa khóc lóc ỉ ôi trong cái nóng 37-40 độ. ngồi đợi ko biết khi nào điện mới có, gọi hotline thì báo là do quá tải ko biết khi nào mới có lại, vẽ chờ đợi. giờ thì nhận lại thông báo là ko hề có bị mất điện như phản ánh. quá lươn lẹo.
CDTC (2) - 15:54 18/06/2021
việc kiểm tra rà soát bảo ko có mất điện, tại sao khi mất điện tôi gọi hỏi hotline thì lại thông tin đến tôi là trạm quá tải nên bị sự cố, yêu cầu tôi đợi và đợi.
CDTC (2) - 15:55 18/06/2021
Tôi nghĩ bạn nên để lại địa chỉ/ số điện thoại hoặc mã khách hàng (trên thông báo tiền điện đã có sẵn) để người ta đến kiểm tra cụ thể hơn
CDTC (3) - 16:39 28/06/2021
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tại số nhà 36 Thánh Gióng, phường Phú Xuân, TP Huế chặt cây vứt rác bừa...
08:41 18/08/2025
Đốt rác không đúng quy định khi thực hiện giải phóng mặt bằng. Vào lúc...
15:21 14/08/2025
Mất vệ sinh môi trường thi công cột điện chiếu sáng tại nhà số 65 Thánh...
17:15 13/08/2025
Phản ánh lần 2. Hôm nay 12/8/2025 tại số 25 Hoàng Phan Thái, phường Hương...
11:25 12/08/2025
Thùng rác tại đường Nguyễn Đình Tứ, Ngọc Anh, Mỹ Thượng , TP Huế. Bao nhiêu...
08:54 12/08/2025
Thùng rác để ở vị trí rất ảnh hưởng tới sức khoẻ của dân cư tại tổ dân...
16:08 11/08/2025
Kiến nghị thi công công trình đường Tây Phá Tam Giang tăng cường công tác...
08:30 11/08/2025
Kính gửi UBND phường An Cựu, hiện trước hẻm 6/89 Duy Tân người dân thải...
16:48 10/08/2025
Xây nhà (nhà trong hẻm 06 Trần Thúc Nhẫn) để vật liệu ngổn ngang trên đường...
16:18 10/08/2025
Công trình đào đất sát lô đất 119 Phùng Quán, Phường Thanh Thủy, Tp Huế...
09:03 10/08/2025
Zalo: 0941260505