Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Điện lực báo chậm trễ và không chính xác, cụ thể: ngày 16/7/2021 lúc 14h14 thông báo mất điện do sự cố đến 17h09 có lại nhưng từ 14 giờ đến 17 giờ lại không mất điện. Ngày 28/7/2021, nhận được email thông báo lịch cắt điện của ngày 21/7/2021 đến ngày 27/7/2021. Ngày 29/7/2021 mất điện do sự cố vào lúc 4h sáng và có điện lại lúc 4h20. Đến 7h03 lại nhận thông báo mất điện do sự cố và thời gian dự kiến có điện là 8h50. Thông báo không chính xác như thế này làm ảnh hưởng đến sắp xếp công việc và sinh hoạt của người dân. Vậy tôi xin kiến nghị phía Điện lực gửi thông báo chính xác lịch cúp điện đến người dân. Địa chỉ: tại Tôn Đức Thắng, phường Phú Hội, thành phố Huế.
1/3
1
2
3
Lượt xem: 843
Ngày gửi: 08:53 29/07/2021
Hạn xử lý: 11/08/2021
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra rà soát và xin trả lời như sau:

Theo phản ánh của quý khách hàng về nội dung thông báo mất điện chưa chính xác và chưa kip thời ở các khoảng thời gian của ngày 16/7/2021 và 29/7/2021, Công ty xin được làm rõ đến quý khách hàng như sau:

Khi xảy ra sự cố làm mất điện của khách hàng, Công ty đã cập nhật nhanh vào chương trình để thông báo kịp thời cho quý khách hàng ở khu vực bị ảnh hưởng được nắm thông tin. Sau khi đã kiểm tra xác định được vị trí bị sự cố, Công ty thực hiện điều chỉnh lại phạm vi mất điện trên chương trình.

Việc cập nhật nhiều lần mất điện do sự cố đột xuất đã làm cho quý khách hàng hiểu nhầm trong việc theo dõi việc cung ứng điện, ảnh hưởng đến sắp xếp công việc của quý khách hàng, Công ty xin rút kinh nghiệm và sẽ chuẩn hóa lại việc thông báo mất điện đột xuất đến quý khách hàng được tốt hơn.

Về phản ánh vào ngày 28/7/2021, khách hàng mới nhận được email thông báo lịch cắt điện từ ngày 21/7/2021 đến ngày 27/7/2021 thì có thể do nhiều nguyên nhân khách quan như lỗi đường truyền mạng, hoặc các lỗi khác của nhà mạng viễn thông mà Công ty không thể biết được,... do vậy quý khách hàng kiểm tra lại và theo dõi thêm những email thông báo lần sau.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Ngày xử lý: 09:31 12/08/2021
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Làm gì có việc trong ngày 28/7 nhận mail lịch mất điện từ 21/7 đến 27/7 là do lỗi nhà mạng.Xin lỗi điện lực dùng mạng của viễn thông nào kêu vô đây trả lời xem.Trả lời một cách vô trách nhiệm.
CDTC (1) - 10:11 12/08/2021
Bạn thử kiểm tra hộp mail có đang bị đầy dung lượng không, với lại lỗi mạng thì cũng có thể xảy ra
CDTC (2) - 11:29 17/08/2021
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hiện tại, tại gần trạm y tế phường Kim Trà cơ sở 2 có 2 đống phân gà tươi...
09:05 03/08/2025
Tại vị trí trước mặt nhà 63 và 65 Đường Vạn Xuân, phường Kim Long, thành...
20:01 02/08/2025
Xin kiến nghị, đề xuất cho thêm 1 thùng rác ở khu dân cư đường 22 Nguyễn...
18:11 02/08/2025
Rác ở Đập Đá mỗi sáng. Đề nghị cơ quan chức năng dọn dẹp.
06:08 02/08/2025
Dãy 14 khu tập thể Xã Tắc - trước mặt hồ cá Xã Tắc - đường Ngô Thời Nhậm....
14:15 01/08/2025
Tại tổ 7, số nhà 11/2/18 đường Đào Tấn (số cũ) kiệt 56 (số mới) đường Đào...
10:26 31/07/2025
Lò mổ gia cầm sau lưng chợ Dạ Lê, phường Thanh Thuỷ, thành phố Huế không...
09:36 31/07/2025
Kiến nghị từ 20h30 ngày 27/7/2025 đến 21h ngày 30/7/2025 từ đoạn đường...
19:05 30/07/2025
Đề nghị UBND Vinh Lộc và UBND Thành phố Huế xử lý dứt khoát tình trạng...
09:07 30/07/2025
Tuyến đường Tân Thiết tình trạng xe lôi và người buôn bán vào những buổi...
08:46 30/07/2025
Zalo: 0941260505