Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Tôi đang ở 14/54/69/131 Trần Phú, TP huế. Tối ngày 18/5 và 19/5/2019, khu vực tôi sinh sống bị mất điện (khoảng 22h đến 3h sáng), tôi đã gọi nhiều lần cho đường dây nóng điện lực nhưng không được bắt máy, lúc nào cũng báo bận trong giờ hành chính cũng như ngoài giờ hành chính. Giờ tôi phản ánh lên đây, rất mong được cơ quan chức năng quan tâm xử lý. Nắng nóng thế này mà mất điện thì không thể chịu được. Vậy nên tôi cầu khẩn sự quan tâm của quý cơ quan ban ngành có liên quan quan tâm xử lý. Và xem lại chức năng đường dây nóng của điện lực. Xin cám ơn!
Lượt xem: 907
Ngày gửi: 11:20 20/05/2019
Hạn xử lý: 29/05/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin lỗi Quý Ông/Bà vì sự bất tiện trong việc liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 19001909 trong đêm ngày 19/5/2019 vừa qua. Rất mong Quý Ông/Bà thông cảm và tiếp tục quan tâm, ủng hộ, góp ý để Công ty ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Trong thời gian cao điểm nắng nóng như vừa qua và dự báo kéo dài trong thời gian tới tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, khiến cho nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao, đặc biệt là nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát có công suất cao khác.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu của khách hàng, tuy vậy, một vài nơi do việc sử dụng điện tăng đột biến, gây quá tải cục bộ lưới điện, gây mất điện, ảnh hưởng tới khách hàng. Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang tăng cường nhân lực, bố trí công nhân trực 24/7 để kịp thời tiếp nhận, xử lý sự cố (nếu có), khôi phục lưới điện trong thời gian sớm nhất.

Ngoài tổng đài 19001909, quý khách có thể liên hệ với Trung tâm CSKH qua các kênh như:

- Email: cskh@cpc.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/cpccskh/

- Zalo Offical: https://zalo.me/11166689165539128?src=qr&f=2&utm_src=zoa-cms

- Ứng dụng EVNCPC CSKH trên thiết bị di động thông minh

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn ý kiến phản ánh, phản hồi của quý Ông/Bà và rất mong quý Ông/Bà thấu hiểu và ủng hộ.

Trân trọng. 

Ngày xử lý: 13:12 21/05/2019
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Cần làm rõ vấn đề xe thấy rác nhưng không lấy rác cho người dân. Để đống...
07:35 09/07/2025
Cần dọn dẹp xà bần đổ bừa bãi gây mất mỹ quan đô thị ở đường Phong Châu,...
17:38 06/07/2025
Thùng rác ở đối diện nhà 233-235 Trần Phú đã chuyển đi nhưng người dân...
08:48 04/07/2025
Nhà M21- đường 12 An Cựu City tiếp tục mài xả bột sơn bay khắp nơi mà không...
08:27 02/07/2025
Tình trạng xả thải gây ô nhiễm tại bờ sông Hương. Tại bờ sông Hương phía...
16:28 01/07/2025
Đường Nguyễn Văn Linh ngay ngã ba Đặng Chiêm, ngay cầu Đức Bưu. Đường xóm...
18:42 30/06/2025
Lúc 16h ngày 30/6/2025, tại cuối kiệt 38B Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ,...
18:10 30/06/2025
Đề nghị xử lý dứt điểm nước thải có mùi hôi thối nồng nặc chảy tràn ra...
15:59 30/06/2025
Hiện tại ngày 30/06/2025 tại địa điểm thùng rác được chụp tại 296 Lý Thái...
10:27 30/06/2025
Trước nhà số 42 Kim Long - Phường Kim Long - Quận Phú Xuân - TP Huế. Mặt...
18:01 29/06/2025
Zalo: 0941260505