Câu trả lời không thỏa đáng. Chuyện khác thử nghiệm thì được. Chuyện này không được thử nghiệm ẩu.
Lý do, giao thông được ví như huyết mạch trong cơ thể. Làm tắc nghẽn, làm vòng vèo, trì hoãn hay gấp gáp đều gây ra hậu quả khó lường và tai hại.
Quý cơ quan cho tôi hỏi. Khúc cua gấp và khuất như vậy, nếu xảy ra tai nạn. Ai sẽ chịu trách nhiệm cho vấn đề đó hay là đổ lỗi cho người tham gia giao thông?
Các anh nên cân nhắc và cẩn trọng!
CDTC (1) - 16:24 12/08/2022
tôi đồng ý với phản ánh này
CDTC (2) - 18:26 12/08/2022
Tôi đồng ý với phản ánh này, giao thông thực sự quan trọng. Đề nghị Tp.Huế nghiên cứu phương án phố đi bộ hợp lý hơn
CDTC (3) - 18:58 12/08/2022
Nếu vẫn như vậy, nên bố trí gương CẦU LỒI vào vị trí hợp lý
CDTC (4) - 20:19 12/08/2022
Nếu vẫn như vậy, nên bố trí gương CẦU LỒI ở vị trí hợp lý để người tham gia giao thông có thế quan sát đc, tránh nguy hiểm tai nạn giao thông
CDTC (4) - 20:22 12/08/2022
Ngăn cản huyết mạch lưu thông, để tạo ra một tuyến đường trì trệ. Đi bộ? Không tạo ra bất cứ giá trị nào trong lưu thông cả. Đó là phản khoa học hoàn toàn. Chủ quan duy ý chí.
CDTC (1) - 09:50 13/08/2022
làm quan nói gì chẳng được, tiền lương hàng tháng do dân chi trả mà
CDTC (5) - 13:59 14/08/2022
tôi cũng nhất trí ý kiến của quý bà con, khúc cua đó rất nguy hiểm vì quá ngặt, và khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông, trước mặt đại nội để khách du lịch đi bộ là vừa rồi làm gì giới hạn giao thông quá nhiều, phải lấy ý kiến dân làm gốc chứ thích gì làm nấy dân không đồng tình là phải
CDTC (6) - 08:22 15/08/2022
Cần xem xét lại quy định này . bởi xe du lịch trên 30 chỗ đậu ở bên xe Nguyễn Hoàng . khách đi bộ vào đi bên phải , mỗi đoàn có khi lên đến cả trăm người . ,đi tới góc qua . gặp đoàn xe 4 đến 16 chỗ đi vào gặp nhau thế là kẹt đường . Rất nguy hiểm .
CDTC (7) - 07:12 18/08/2022
Biến một cung đường sống thành đoạn đường "chết" mà không làm tăng thêm giá trị. Bản chất là khác hoàn toàn với việc trưng dụng nó thêm vào làm phố đêm. Sai với công năng con đường. Con đường không sử dụng nó còn xuống cấp nhanh hơn con đường thường xuyên dùng nhé, sai lầm đấy.
Hãy nhìn Đài Loan, đường làm phố đi bộ, nhưng giao thông vẫn lưu thông bình thường. Xe phân khối lớn vẫn rầm rộ. Hiệu quả con đường tăng lên gấp bội phần. Đài Loan là lãnh thổ có mật độ sử dụng xe máy cực cao nhé.
Đừng nên cố chấp. Một khi sự cố xảy ra, lại nói này nói nọ thì người dân họ xem thường đi.
CDTC (1) - 10:15 24/08/2022