Góp ý, phản ánh, kiến nghị
Phản ánh, kiến nghị
Phản ảnh tình trạng ghi tính tiền điện và thu tiền điện. Công ty điện lực ghi điện ngày nào từ số nào đến số nào dân không rõ. Thu tiền thì giao cho ngân hàng cứ đùn đẩy bắt người dân đợi và đi quanh. Tôi đi nộp tiền 3 tháng gần đây tại ngân hàng VP Bank tại ngã 4 Hùng Vương - Nguyễn Thị Minh Khai, Huế đều được nhân viên bảo ko thu tiền điện. Thiết nghĩ nên có cách quản lý như Công ty cấp thoát nước rất khoa học công khai, có phiếu ghi cụ thể mức nước sử dụng, ngày ghi và có văn phòng đóng tiền của Công ty cấp thoát nước.
Địa chỉ: xóm 5 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang.
Lượt xem: 1223
Ngày gửi: 10:18 19/08/2019
Hạn xử lý: 28/08/2019
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Huế

Kính chào Ông/Bà.

Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng về quá trình hợp tác thanh toán tiền điện trong thời gian qua. Về nội dung phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế xin phúc đáp như sau:

Công ty đã công khai lịch ghi chỉ số trên các phương tiện đại chúng, trên trang web của Công ty tại địa chỉ https://pcthuathienhue.cpc.vn hoặc qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001909. Hàng tháng, khi đến kỳ ghi chỉ số phát hành hóa đơn, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đều gửi tin nhắn cho khách hàng tại địa chỉ xóm 5 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang qua số điện thoại của quý khách hàng về thông báo tiền điện trong đó thông báo điện năng tiêu thụ, số tiền. Tuy nhiên, do hạn chế số lượng ký tự tin nhắn SMS gửi đến khách hàng nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế không thể gửi đầy đủ các thông tin như chỉ số đầu kỳ - cuối kỳ. Trường hợp khách hàng muốn xem chi tiết thì có thể truy cập vào các địa chỉ https://cskh.cpc.vn, ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo CSKH hoặc đăng ký email cá nhân để nhận thông tin cần thiết.

Về việc thanh toán tiền điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã ký hợp tác thu hộ tiền điện với 15 Ngân hàng: VPBank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Sacombank, LienVietbank, DongAbank, AnBinhbank, MBBank, Techcombank, BIDV, VIB, SHB, ACB, SHB; và 04 Tổ chức trung gian thanh toán: ViettelPay, Payoo, ECPay, VNPay. Và VPBank là một trong số đối tác thu hộ tiền điện như vậy.

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã cử ngay nhân viên vào vai khách hàng đến quầy giao dịch của VP Bank để khảo sát tình hình thu hộ tiền điện. Việc nhân viên ngân hàng “bảo không thu tiền điện” Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã làm việc với Ngân hàng xác minh thông tin: Nhân viên ngân hàng vẫn thực hiện thu tiền điện của khách hàng theo Hợp đồng hợp tác giữa Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và VPBank.

Qua lịch sử thanh toán tiền điện của Khách hàng từ tháng 01/2019 đến tháng 7/2019, Khách hàng đều thanh toán ngay sau khi hóa đơn phát hành định kỳ ngày 17 hàng tháng bằng hình thức tiền mặt tại quầy giao dịch của VP Bank … Riêng tháng 8/2019 khách hàng thanh toán tiền mặt tại ngân hàng Agribank.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Quý khách khách có thể đăng ký trích nợ tự động tại ngân hàng mà Quý khách mở tài khoản hoặc sử dụng hình thức thanh toán Internet banking, qua ngân hàng số, ViettelPay, … Công ty rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Ngày xử lý: 16:01 22/08/2019
Kết quả xử lý đã được đánh giá?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Cám ơn trả lời của công ty điện lực nhưng hãy xem xét lại ngân hàng VP Bank đi. Nói thật ko hiểu vì lý do gì tôi thường nộp ở đây gần cả năm trời nhưng những tháng gần đây tôi vào thì chỉ tôi đi chổ khác
CDTC (1) - 13:39 23/08/2019
Người ta đã giới thiệu bạn nhiều kênh lắm rồi kìa, bạn tha hồ lựa chọn mà chẳng phải phụ thuộc vào chỗ nào. Bạn phản hồi là “coi lại vpbank”, trong khi đây là nơi bạn đã giao dịch 7 tháng qua. Như vậy, bạn cũng đã tự tìm cho mình được lý do vì sao, còn không nữa thì bạn phản ánh và ghi hình hay bằng chứng lại rồi gửi cho cả vpbank và điện lực, như vậy sẽ thuyết phục hơn
CDTC (2) - 07:18 24/08/2019
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thử thách dọn rác
GÓP Ý, PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Cần làm rõ vấn đề xe thấy rác nhưng không lấy rác cho người dân. Để đống...
07:35 09/07/2025
Thùng rác ở đối diện nhà 233-235 Trần Phú đã chuyển đi nhưng người dân...
08:48 04/07/2025
Nhà M21- đường 12 An Cựu City tiếp tục mài xả bột sơn bay khắp nơi mà không...
08:27 02/07/2025
Lúc 16h ngày 30/6/2025, tại cuối kiệt 38B Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ,...
18:10 30/06/2025
Đề nghị xử lý dứt điểm nước thải có mùi hôi thối nồng nặc chảy tràn ra...
15:59 30/06/2025
Hiện tại ngày 30/06/2025 tại địa điểm thùng rác được chụp tại 296 Lý Thái...
10:27 30/06/2025
Trước nhà số 42 Kim Long - Phường Kim Long - Quận Phú Xuân - TP Huế. Mặt...
18:01 29/06/2025
Chung cư Xuân Diệu xử lí nước thải để chảy ra đường của dân ở kiệt 143...
17:45 29/06/2025
Xe đổ rác sau khi thu gom rác không đưa thùng rác về nơi tập trung toàn...
06:08 29/06/2025
Kính gửi cơ quan chính quyền, hôm nay ngày 27- 06-2025 phản ánh hộ nhân...
16:28 27/06/2025
Zalo: 0941260505