Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) xin trả lời như sau:
Liên quan đến nội dung câu hỏi, Trung tâm IOC đã chủ động liên hệ số điện thoại của quý Ông/Bà để trao đổi thông tin nhưng quý Ông/Bà từ chối cuộc gọi.
Để kiểm tra lịch sử của các dịch vụ thiết yếu như: Điện, nước, hay phí vệ sinh môi trường đã thanh toán, quý Ông/Bà cần liên kết tài khoản bằng mã khách hàng mà đơn vị dịch vụ đã cung cấp để theo dõi các thông tin hoá đơn trên.
Trường hợp cần hỗ trợ, hướng dẫn thêm quý Ông/Bà có thể liên hệ Tổng đài 19001075 để được giải đáp.
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng./.