Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Vietcombank cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Vietcombank và đóng góp ý kiến để Ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng được tốt hơn. Ngân hàng đã cho bộ phận chuyên môn kiểm tra các lỗi trên ATM, cố gắng nỗ lực hạn chế tối đa sự cố về lỗi thiết bị này để dịch vụ Vietcombank ngày càng hoàn thiện hơn.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.