Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Agribank Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Lời đầu tiên, Agribank Thừa Thiên Huế trân trọng cảm ơn quý Ông/Bà đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Về phản ánh của quý Ông/Bà, Agribank Thừa Thiên Huế vô cùng lấy làm tiếc khi quý Ông/Bà không hài lòng khi có trải nghiệm dịch vụ với Ngân hàng. Vào lúc quý Ông/Bà sử dụng dịch vụ tại máy ATM Agribank Quảng Điền, do trong thời gian tiến hành tiếp quỹ và kiểm quỹ đột xuất nên máy ATM này không thể phục vụ quý khách hàng do đó khiến cho quý Ông/Bà phải chờ đợi. Ngân hàng vô cùng xin lỗi và hi vọng được phục vụ quý Ông/Bà được tốt hơn trong thời gian tới.
Ngân hàng Agribank Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.