Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Huế (HPC) xin thông báo kết quả như sau:
Trong hoạt động điện lực, HPC luôn tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành. Ngày 27/11/2025, cắt điện công tác theo kế hoạch để lắp đặt thiết bị tại trạm gần cầu Bao Vinh, HPC đã thông báo đầy đủ lịch cắt điện đến cộng đồng, đến UBND phường Phú Xuân, trên Fanpage, trang web của HPC và trên các nền tảng khác. Đặc biệt, đối với các khách hàng đã có cài App chăm sóc khách hàng (CSKH) của Điện lực đều được hệ thống nhắn tin tự động đến thiết bị thông minh của khách hàng. Để thường xuyên nắm rõ thông tin các dịch vụ điện của Điện lực, HPC kính đề nghị khách hàng cài đặt App CSKH Điện lực hoặc gọi trực tiếp qua Tổng đài CSKH 19001909 (đính kèm các thông báo liên quan, minh chứng điển hình).
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng./.