CDTC (1) - 11:40 01/06/2020
Kính gởi Điện lực Thừa Thiên Huế, điện lực Hương Thủy.
Trước tiên ghi nhận việc quan tâm và bó tạm thời hệ thống dây điện tại kiệt 76 Phùng Lưu.
Tuy nhiên, hiện tại vì ngành điện không đầu tư cơ sở hạ tầng, buộc chúng tôi phải tự phát lắp đặt cột điện và kéo dây lòng thòng mất an toàn.
Vấn đề ở đây là trách nhiệm Điện lực Thừa Thiên Huế ở đâu khi cung cấp kinh doanh dịch vụ điện nhưng lại tránh việc đầu tư cơ sở hạ tầng? Với nhiều hộ dân kiệt 76 như vậy, việc bó tạm thời hệ thống dây điện chằn chịt như vậy nhỡ lúc xảy ra sự cố ngành điện chịu trách nhiệm như thế nào? Việc sớm đầu tư cơ sở hạ tầng là trách nhiệm của ngành điện (nhà cung cấp dịch vụ) chứ không phải trách nhiệm của Khách hàng sử dụng điện.
Mong điện lực Thừa Thiên Huế và Hương Thủy hãy giải quyết sớm nhằm đảm bảo an toàn lưới điện cho các hộ dân kiệt 76 Phùng Lưu.
Trân trong.
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế - 14:29 02/06/2020
Kính thưa Ông bà!
Việc Ông/ bà phản ảnh là nên cụ thể mục đích để được hưỡng dẫn thực hiện một cách có bài bản: Điện Lực Hương Thủy đã thực hiện phối hợp với bà con nhằm kết gọn đảm bảo mỹ quan và an toàn (vì đây là tài sản của khách hàng). Ông/ bà phản ánh cần nói rõ mục đích phản ánh để còn phối hợp chính quyền địa phương các ban ngành như: bố trí mặt bằng, hành lang lưới điện và bố trí cả nguồn vốn kinh phí để thực hiện công tác đầu tư xây dựng nữa. Trân trong./.
CDTC (1) - 16:27 02/06/2020
Kính gởi điện lực Thừa Thiên Huế.
Mục đích của chúng tôi đã nêu quá rõ về việc Điện lực Thừa Thiên Huế phải sớm đầu tư cơ sở hạ tầng (trụ điện, cáp điện, vật liệu,... trước Công tơ) cho những hộ dân kiệt 76. Đây là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ (Điện lực Thừa Thiên Huế) để đảm bảo an toàn lưới điện và cảnh quan môi trường, không thể để người dân bất đắc dĩ phải trồng những cột điện tạm thời oằn mình gánh mớ dây điện đó được. Hơn nữa, việc bó nhiều chùm dây điện lộn xộn như vậy thiết hỏi có đúng an toàn kỹ thuật không? Đừng để Khách hàng phải tự đầu tư hạ tầng cho bên cung cấp dịch vụ một cách nhếch nhác mất an toàn vậy nữa.
Mong các ban ngành điện lực Thừa Thiên Huế nắm rõ hiện trường và có hướng giải quyết sớm nhất.
Trân trọng.n
CDTC (2) - 09:46 08/06/2020
Nhà tôi cũng ở cách cột điện 145m, lúc tôi bắt điện họ nói dây kéo xa và họ chỉ chịu chất lượng điện tại đầu ra của cái công tơ và tôi đồng ý để có điện dùng. Đến nay họ có dựng thêm 2 cột điện và chuyển công tơ về cột gần hơn và trả dây thừa lại cho tôi. Tôi nghĩ bạn đòi hỏi hơi quá, do bạn ở quá xa cột điện, ngành điện lực không thể đáp ứng ngay yêu cầu của bạn, tôi nghĩ họ sẽ trông thêm cột mới nhưng phải có thời gian.
CDTC (1) - 15:14 08/06/2020
Hãy đọc, xem hình ảnh bạn sẽ rõ sự bức xúc. Nếu một vài hộ thì không có gì phải phản ảnh, trong lúc dân cư kiệt 76 rất đông và chúng tôi trồng những trụ tạm mười mấy năm nay rồi. Vấn đề nữa là mấy năm trở lại đây chúng tôi thường xuyên Nộp đơn xin ngành điện nâng cấp cơ sở hạ tầng (đơn tập thể hẳn hoi) nhưng mãi không giải quyết. Bạn có biết trách nhiệm đầu tư cơ sở hạ tầng đảm bảo an toàn phục vụ Khách hàng là trách nhiệm nhà cung cấp dịch vụ không? Đừng để lúc xảy ra sự cố mất an toàn rồi rút kinh nghiệm nhé!
CDTC (3) - 14:52 08/06/2020
Cám ơn Điện lực Hương Thủy
CDTC (2) - 07:45 02/07/2020
CDTC1: đọc cho kỹ luật nhé