Kính gởi Quý Ông/Bà
Lời đầu tiên, Agribank Thừa Thiên Huế xin trân trọng cám ơn Quý Ông/Bà đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Agribank. Agribank Thừa Thiên Huế vô cùng lấy làm tiếc vì những bất tiện mà Quý Ông/Bà gặp phải
Đối với phản ánh của Quý Ông/Bà, Agribank Thừa Thiên Huế xin được trả lời như sau:
1. Agribank Thừa Thiên Huế hiện đang cung cấp 26 điểm giao dịch thông qua cây ATM trên địa bàn toàn tỉnh (ảnh đính kèm), trong đó riêng tại địa bàn Huyện Phú Vang có 2 cây tại Thị trấn Phú Đa và tại Phòng giao dịch Chợ Mai. Agribank Thừa Thiên Huế đã đăng ký kế hoạch mua và lắp đặt bổ sung một số máy ATM trên toàn địa bàn tỉnh để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên không thể vận chuyển máy ATM mới về Việt Nam được nên Agribank Việt Nam chưa thể phân bổ bổ sung cho Agribank Thừa Thiên Huế theo đúng kế hoạch trong thời điểm hiện tại, kính mong Quý Ông/Bà thông cảm và tiếp tục đồng hành, sử dụng dịch vụ của Agribank. Trong thời gian tới, Agribank Thừa Thiên Huế sẽ ưu tiên lắp đặt các điểm có số lượng giao dịch lớn để tiện cho khách hàng được sử dụng.
2. Hiện tại, Agribank Thừa Thiên Huế cũng đang triển khai nhiều dịch vụ tiện ích không sử dụng tiền mặt thông phần mềm Agribank E-Mobilebanking và liên kết tài khoản với nhiều loại ví điện tử như MoMo, VNpay, Moca,... và được nhiều điểm thanh toán chấp nhận cũng như được hưởng nhiều ưu đãi khi thanh toán qua các phần mềm và các ví điện tử này. Do đó, Agirbank Thừa Thiên Huế khuyến nghị Quý Ông/Bà có nhu cầu quan tâm có thể liên hệ với điểm giao dịch Agribank gần nhất để có thể trải nghiệm được các dịch vụ ngân hàng hiện đại một cách tốt nhất.
Một lần nữa, Agribank Thừa Thiên Huế kính mong Quý Ông/Bà thông cảm với các bất tiện khi sử dụng dịch vụ của Agribank và tiếp tục lựa chọn Agribank là ngân hàng phục vụ của Quý Ông/Bà trong những lần giao dịch tiếp theo.
Trân trọng.