CDTC (1) - 10:35 15/10/2019
Trước tiên, tôi xin cảm ơn Trung tâm điều hành Đô thị thông minh đã chuyển thông tin phản ánh của tôi đến Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài và tôi cũng đã nhận được trả lời từ phía Cảng Hàng không. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng về nội dung trả lời từ phía Cảng Hàng không. Cụ thể như sau:
1. Cảng Hàng không yêu cầu tôi cung cấp BKS, màu xe của ô tô tôi sử dụng trong khi tôi đã cung cấp ngày giờ, địa điểm xảy ra sự việc mà tôi phản ánh. Chỉ cần trích xuất camera quan sát tại thời điểm, vị trí đó thì sẽ nắm được sự việc. Ngoài ra, có thể lấy thêm thông tin từ phía An ninh hàng không vì lúc xảy ra sự có khá đông nhân viên An ninh hàng không vây quanh xe tôi.
2. Cảng Hàng không trả lời thời điểm xảy ra sự việc, hoạt động đưa đón diễn ra tương đối nhôn nhịp. Tuy nhiên, tải sảnh đưa chỉ có 3 xe ô tô, trong đó có xe của tôi, 1 xe tải và 1 xe ô tô màu trắng. Còn khi quay lại làn đón thì chủ yếu là xe taxi như tôi đã phản ánh.
3. Cảng Hàng không có đưa ra Thông tư 13/2019 quy định hoạt động đưa đón tại sân bay. Trong đó, khoản 2 có nêu ra là Cảng Hàng không phải có phân làn, tuyến cho việc đón đưa khách. Vậy Cảng Hàng không Phú Bài đã thực hiện việc này chưa? Nếu đã thực hiện thì đã có biển chỉ dẫn chưa? Còn nếu như chưa có, giao toàn quyền cho nhân viên An ninh hàng không điều tiết, muốn cho ai dừng thì dừng, cho ai đỗ thì mới được đỗ thì nên thông báo rộng rãi cho người dân được biết để nắm thông tin.
Nếu được, rất mong Trung tâm điều hành chuyển lại những phản hồi của tôi đến Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài.
Trân trọng cảm ơn.